ได้ใจแฟนอีสาน!! เจมส์จิ ร่วม แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลงดัง ยอดวิวพุ่ง32ล้าน!! (คลิป)

ได้ใจแฟนอีสาน!! เจมส์จิ ร่วม แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลงดัง ยอดวิวพุ่ง32ล้าน!! (คลิป)

สร้างความเซอร์ไพรส์วงการลูกทุ่ง เมื่อ 2 หนุ่มฮอต พระเอกชาวพิจิตร เจมส์-จิรายุ กับหนุ่มขอนแก่นลูกทุ่งอีสานที่โด่งดังจากรายการ กิ๊กดู๋ แซ็ค ชุมแพ มาร้องเพลงร่วมกัน โดยฟีเจอริ่งเพลงดังยอดวิว กว่า 232 ล้านวิว อย่างเพลง "คำแพง" ออกมาได้ไพเราะมากๆ

โดย ตั้ม-สามารถ ทองขาว ผู้บริหาร บิ๊กเลิฟ มิวสิค เผยว่า น้องเจมส์จิ มีโปรเจ็กต์ AEC ไปโชว์ประเทศเพื่อนบ้านทั้ง ลาว พม่า เขมร และเห็นว่าแซ็คมีบุคลิก น้ำเสียงที่โดดเด่นมีเสน่ห์ การแสดงหน้าเวทีก็น่าสนใจ จึงชวนร่วมทัวร์คอนเสิร์ตโปรเจ็กต์นี้ด้วย ถือว่าเป็นเกียรติและขอบคุณที่ให้โอกาสเรา โดยฟีเจอริ่งเพลง คำแพง ด้วยกัน จริงๆ เจมส์จิ เขาคนพิจิตร ไม่มีสำเนียงอีสาน พอมาร้องอีสานก็ฝึกไม่นาน เป็นเร็วมาก อาศัยความคุ้นเคยเป็นกันเอง ทำให้ร้องเข้ากันได้ดี ถือว่าลงตัว"

"หลังจากทัวร์ประเทศเพื่อนบ้าน 20 พ.ค.นี้ที่ลาว ก.ค.ไปพม่า ก็อาจจะกลับมาปิดทัวร์ที่ไทย น่าจะเป็นอิมแพ็คเมืองทองธานี แฟนๆรอลุ้นกันอีกที"

ล่าสุด แซ็ค ชุมแพ ได้โพสต์รูปคู่ พระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุ พร้อมแคปชั่นว่า "ติดตามและชื่นชอบผลงานมานานมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ดีใจหล๊ายหลายครับอ้าย @jirayu_jj"

ขณะที่ เจมส์จิก็โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "ร้องเพลงกับพี่แซ็คด้วยนะฮะ ชีวิตการร้องเพลงเปลี่ยนเพราะพี่แกนี่แหละ อยากให้ไปฟังกันจริงๆนะครับ กราบกรานไปฟังกันเถอะ https://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=tvZMoNIdRfU"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V

 


ได้ใจแฟนอีสาน!! เจมส์จิ ร่วม แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลงดัง ยอดวิวพุ่ง32ล้าน!! (คลิป)


Cr.ข่าวลูกทุ่ง , Tonmai Music & Studio , เจมส์ จิรายุ , แซ็ก ชุมแพ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์