ไอซ์มีหนุ่มใหม่! ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!

ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!

หลังมาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC ที่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 นักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ‘ฮั่น เดอะสตาร์' ให้สัมภาษณ์อัพเดตหัวใจหลังประกาศโสดมาสักพัก ยินดีกับอดีตสาวคนสนิท ไอซ์-ปรีชญา มีหนุ่มใหม่ดามใจแล้ว ส่วนตนคุณแม่ยังหวง แจงแฟนคลับเตรียมจัดงานวันเกิดให้

โดย ฮั่น เผยว่า "หัวใจตอนนี้ก็ปกติครับ ทำงานเรื่อยๆ อาจจะมีช่วงคิดนิดๆ หน่อยๆ ส่วนคนที่อยากให้รีเทิร์น คือตอนนี้เราดูแลกันแบบพี่น้อง ทุกวันนี้มีปัญหาอะไรก็ยังคุยกันปกติ แต่ก็ไม่ได้เจอกัน"

ล่าสุดมีข่าวว่าไอซ์มีหนุ่มคนใหม่แล้ว "ก็ยินดีด้วยกับน้อง ขอให้หัวใจผู้ชายคนใหม่มาดูแลเติมเต็มในสิ่งที่น้องต้องการอย่างเต็มที่ ผมก็คอยซัพพอร์ตถ้าน้องมีปัญหาอะไร เราก็ดูแลกันแบบพี่น้อง ส่วนผู้ชายคนใหม่ก็ไม่ต้องกังวลนะ เราอยู่แบบพี่น้อง"

ไอซ์มีมาปรึกษาเรื่องหนุ่มๆ ไหม "ยังครับ ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะถ้าผมถาม ผมจะเป็นคนตรงๆ แบบคุยกับคนนี้เหรอ ชื่ออะไร แต่ส่วนใหญ่เราจะไม่ก้าวก่าย แค่รู้ไว้ว่าคนนี้เรารู้จักหรือเปล่า ก็เป็นห่วงน้อง"

แสดงว่าฮั่นมีส่วนช่วยสแกนหนุ่มๆ ให้น้องไหม "ผมว่าเรื่องหัวใจมันเป็นเรื่องของคนสองคน มันก็อยู่ที่เขาเลือกมากกว่า เพราะความรักมันก็มีทั้งเจ็บ ทั้งสมหวัง ยังไงเขาก็ต้องเจอ ก็คงต้องเป็นไปตามที่เขาเลือก"

หลายคนมองว่าไอซ์เปิดใจเร็วไปไหม "อันนี้ผมคงตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของการตัดสินใจส่วนตัวของไอซ์ อย่างที่บอกเราอยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้แล้วกัน"

แล้วเราเองพร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง "ผมขอทำงานก่อนแล้วกัน ช่วงนี้มีหลายอย่างเป็นปัญหา ไหนจะเรื่องการทำงานส่วนตัว เราพยายามแก้ปัญหาอยู่ เลยคิดว่าการจะมีใครคนใหม่หรือมานั่งหา มันอาจจะยังไม่ใช่เวลาเพราะแค่ปัญหาที่เรามีก็แก้กันจะไม่หมดแล้วแต่ละวัน"

จะพักเรื่องรักไปเลยไหม "จริงๆ ก็ไม่พักหรอกครับ ถ้ามันมีเราก็โอเค คุยไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนผู้หญิง แต่ปกติผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ผู้ชายก็เยอะ แต่เวลาไปไหนมาไหนกับใคร จะมีปัญหาว่ามันใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก คือเราไปกับเพื่อนผู้หญิง มานั่งกินข้าวกันสองคน พอดีเพื่อนคนนั้นทะเลาะกับแฟนมา เลยหาเพื่อนปกติ แต่พอไปปุ๊บมีคนเจอ ก็กลายเป็นว่าเป็นแฟนกัน แล้วเขาโดนด่า ผมก็โดนด่า ผมอยากให้ดูกันหน่อยเราเข้าใจว่าเป็นคนในสื่อ เวลาไปไหนข้างนอกผมก็มีมุมส่วนตัว เคยเจอเคสที่แอบถ่ายเรานะ เราก็เข้าไปบอกเขาว่าพี่ครับขอถ่ายดีๆ ก็ได้ อย่าทำแบบนี้เลย"

แสดงว่าเวลาไปไหนกับใคร แม้แต่เพื่อน ก็ทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้น "เมื่อก่อนระวังมากอยู่เหมือนกัน ยอมรับว่าแฟนคลับผมก็ค่อนข้างหัวรุนแรง คือเมื่อก่อนนะ แต่ตอนนี้ดีขึ้น คุยกันรู้เรื่อง ถ้ามีใครคุยเราก็จะบอกว่ามี เพราะเราก็จะ30แล้ว"

เรียกว่าแฟนคลับหวง "ผมก็เข้าใจเขานะ แต่บางทีผมก็แซวเขาเล่นๆ ว่าอยากได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิง คือค่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเรายังอยู่กับเขานะ เราไม่ได้ไปไหน ถ้าสมมติมีลูกก็จะพามาให้ดูและมาช่วยกันเลี้ยง"

แล้วตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นไหม "อยู่ไปอย่างนี้ อยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อน"

ถามถึงวันเกิด(20ม.ค)ที่ผ่านมา "วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไร อยู่บ้านปกติ ให้เป็นวันธรรมดาครับ ตอนแรกจะเจอคุณแม่แต่ท่านไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้เจอ แต่มีพี่ๆ แฟนคลับเขาจัดวันเกิดให้ จะจัดให้วันที่ 5 ก.พ. ไปช่วยเด็กเกี่ยวกับโรคหัวใจ ตอนนี้ช่วยไปได้แล้ว 1 คน มียอดบริจาคเข้ามาเรื่อยๆ สามารถร่วมทำบุญได้และไปเจอกันได้วันที่ 5 ก.พ. สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางไอจี"

ปีนี้คุณแม่ให้อะไร "ปกติไม่ค่อยให้อะไร ปีที่แล้วเขาให้ตรายาง เขาเห็นเราเซ็นสำเนาถูกต้องกับเขียนชื่อบ่อย เลยทำให้เรามา เราก็ถามนี่จริงเหรอ คือเขาบอกจะได้เฮงๆ รวยๆ แต่ปีนี้ยังไม่รู้ ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรแค่ท่านให้เราเกิดมาก็มากพอแล้ว ทุกวันนี้พยายามทำให้ดีที่สุด ปีนี้พยายามจะดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะปีที่แล้วทำงานค่อนข้างเยอะ ทำทุกอย่างที่เข้ามา มันก็ไม่มีเวลาให้ตัวเอง เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง"

หาลูกสะใภ้ให้คุณแม่ดีไหม "คุณแม่ยังไม่ยอมรับ หมายถึงยังไม่อยากให้มี เขาคิดว่าน่าจะสัก 32 ก่อน อีก 3-4 ปี คือเขาก็ไม่ได้หวง แต่ท่านเป็นห่วง คือผมเคยนั่งคุยกับเขา ถ้าเกิดตอนนี้ผมยังดูแลแม่ไม่ได้ ยังไม่มีสิ่งที่ต้องการในแบบถ้ามีครอบครัว มันจะทำให้ชีวิตครอบครัวสุขสบาย ก็คงยังไม่มีดีกว่า ยังไม่อยากเอาใครเข้ามาในชีวิตและลำบากไปกับเรา"

 


ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!


ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!


ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!


ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!


ไอซ์มีหนุ่มใหม่!  ฮั่น ยินดี พร้อมเผยถึงหนุ่มคนใหม่ว่าแบบนี้!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์