ชาวเน็ตชื่นชม! หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้โฮหลังรู้ ความหมายของคนจรจัด ก่อนทำสิ่งนี้เพื่อพวกเขา

ชาวเน็ตชื่นชม! หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้โฮหลังรู้ ความหมายของคนจรจัด ก่อนทำสิ่งนี้เพื่อพวกเขา

Patrick McClung หนูน้อย 3 ขวบรายนี้บอกกับแม่ของเขาว่า "หนูได้นำของเล่นที่เป็นรถไฟของหนูไปขายให้กับ Jonathan และเขาก็ได้จ่ายเงินให้หนูมา" และเขายังได้เอาเงินเก็บทั้งหมดของเขาออกมาเตรียมซื้อถุงเท้าหลายๆคู่เพื่อไปแจกให้กับคนจรจัดหลายๆ คน

ตั้งแต่ Patrick เริ่มทำภารกิจช่วยคนจรจัด ชีวิตของเขาก็เริ่มมีสิ่งมากมายที่ต้องทำในทุกๆวัน นอกจากต้องทำการระดมเงินจากผู้คน เขายังพยายามที่จะขายของเล่นของตัวเอง แล้วยังให้แม่ของเขาพาเขาไปแจกอาหารและน้ำให้กับเหล่าคนจรจัดอยู่เป็นประจำ


Patrick รู้สึกพอใจมากเมื่อได้เห็นรอยยิ้มอันน่าอบอุ่นของเหล่าคนจรจัด เขาให้ความสำคัญกับงานนี้เป็นพิเศษ และพยายามทำภารกิจนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ครอบครัวของหนูน้อย Patrick อาศัยอยู่ในรัฐอะแลสกา เขามีพ่อแม่ กับพี่ชายและน้องสาวที่น่ารัก ซึ่งเขาไม่เคยรู้เลยว่ายังมีคนจรจัดอยู่อีกด้วย
เรามาชมคลิปกันเลยค่ะ...

มีอยู่วันหนึ่ง เมื่อ Patrick เห็นคนจรจัดเป็นครั้งแรกในชีวิตเข้า ด้วยความสงสัยเลยถามแม่ของเขาว่า อะไรคือคนจรจัด แม่ของเขาจึงอธิบายกับเขาว่าคนจรจัดก็คือคนที่ไม่มีบ้านพักให้อยู่ ไม่มีอาหารอร่อยๆให้กินอิ่ม ต้องนอนข้างถนนทุกๆวัน ไม่มีเสื้อผ้าดีๆใส่กัน ต้องทนหนาวทนร้อนแบบนั้นมาตลอด พอได้ยินคำอธิบายของแม่ ด้วยความบริสุทธิ์ใจและความห่วงใย Patrick รู้สึกเสียใจจนร้องไห้ออกมา เขาบอกว่า "หนูไม่อยากให้พวกเขานอนกับกระดาษที่ข้างถนน"

เมื่อแม่ของ Patrick เห็นเขาเสียใจขนาดนี้ เลยปลอบใจโดยบอกกับเขาว่า ถึงเราไม่สามารถมีบ้านให้พวกคนจรจัดเหล่านี้อยู่ได้ แต่เราก็สามารถช่วยพวกเขาด้วยวิธีอื่นๆได้ ดังนั้น ด้วยความช่วยเหลือจากแม่ของเขา เขาเริ่มทำการระดมเงินและเสื้อผ้าจากผู้ใจดีมากมาย และยังได้ชักชวนให้เพื่อนๆของเขาขายของเล่นของตัวเองเพื่อหาเงินมาซื้อเสื้อผ้ากันหนาวและของใช้ทั่วไปให้กับเหล่าคนจรจัด

Patrick ยังได้ถือป้ายแล้วถ่ายรูปลงในโลกโซเชียล เพื่อขอร้องทุกคนให้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเหล่าคนจรจัด และเขายังได้ระบุสิ่งที่เขาต้องการไว้ เช่นถุงเท้า เสื้อผ้ากันหนาว หมอน ผ้าห่ม รองเท้าแตะ ของเล่นและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเป็นต้น...

Patrick ยังได้เข้าร่วมงานกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับให้ความช่วยเหลือแก่เหล่าคนจรจัด ถึงเขายังอายุน้อย แต่เขาก็เป็นหนึ่งในพวกอาสาสมัครนั้น เขาจะคอยช่วยแจกขนมและอาหารให้กับทุกคน และเขายังมีป้ายชื่อของตัวเองด้วยนะ ดูแล้วเขาต้องมีความสุขมากๆเลย

และต่อมาไม่นาน เขาก็เริ่มมีชื่อเสียง และสื่อต่างๆก็เริ่มติดต่อเข้ามาเพื่อสัมภาษณ์เขา หลังจากสื่อได้นำเรื่องราวของเขามาเผยแพร่เกี่ยวกับความใจบุญของเขา ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ทราบข่าว และก็ได้มีผู้คนมากมายได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u357901624
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์