พ่อวัย 50 กำลังแต่งงานใหม่กับ สาววัย 26 ช็อคหลังฟังคำพูดลูกชาย ที่แฉความลับของเมียใหม่!

พ่อวัย 50 กำลังแต่งงานใหม่กับ สาววัย 26 ช็อคหลังฟังคำพูดลูกชาย ที่แฉความลับของเมียใหม่!

เรื่องแบบนี้คงจะเกิดขึ้นกับหลายครอบครัวที่หากคู่ชีวิตคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตไปก่อน ซึ่งอีกคนคงจะหาคู่ชีวิตใหม่มาดูแลกันและกัน อย่างเช่นเรื่องนี้ที "พ่อวัย 50 ปี" ตัดสินใจที่จะแต่งงานใหม่กับ "สาววัยรุ่น 26 ปี " แต่สุดท้ายเค้าต้องช็อคหนัก เมื่อ"ลูกชาย" ของเค้าได้มาบอกความจริงเกี่ยวภรรยาใหม่ของพ่อ

 

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับชายคนนหนึ่งอายุ 50 ปี ที่จะแต่งงานอีกครั้งกับภรรยาใหม่วัย 26 ปีความสดชื่นกำลังจะกลับมาสู่ชีวิตอีกครั้ง แต่คาดไม่ถึงว่า ในวันแต่งงานลูกชายของเค้าจะพูดว่า... จนภรรยาใหม่ผมได้ยินก็หน้าซีด ส่วนผมความดันเลือดก็พุ่งปรี๊ด


ชายวัย 50 ปี กับภรรยาวัยกระเตาะรู้จักกันจากงานเลี้ยงที่เพื่อนๆจัด ตอนนั้นเค้าเพิ่งเลิกจากภรรยาเก่าสดๆร้อนๆ ตอนแรกผมคิดว่าจะอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต ไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานใหม่ หลายสิบปีที่ผ่านมาในชีวิต ธุรกิจเจริญงอกงามมาจากความพยายามของสองมือทั้งนั้น จนมีโรงงานสองสามแห่ง แม้ว่ากับภรรยาเก่าจะมี "ลูกชายด้วยกันหนึ่งคน" แต่เขาก็เป็นเด็กขี้เกียจ ทั้งๆที่อายุตั้ง 27 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นงานอะไร บวกกับเรื่องที่เค้าต้องการหย่าขาดกับแม่เขาทำให้เขาไม่พอใจ เขาก็เลยต่อต้านตลอดเวลา ดูเหมือนว่ากิจการที่พยายามทำขึ้นมาอย่างยากลำบากจะไม่สามารถส่งมอบต่อให้เขาได้ ชายวัย 50 ปีก็เลยทำได้แค่หาภรรยาใหม่ มีลูกอีกสักคนเพื่อดูแลกิจการ

 

ตอนที่เพื่อนแนะนำให้ชายวัย 50 คนนี้รู้จักกับภรรยาใหม่ ไม่เพียงแต่เธอหน้าตาสะสวย พูดจาก็อ่อนโยนมีมรรยาท ที่เยี่ยมไปกว่านั้นก็คือเธอมีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น หลังจากเราคบกันได้ประมาณหนึ่งเดือน อยู่ดีๆเธอก็บอกว่า "ที่รัก ฉันมี..." พอชายวัย 50 ได้ยินดังนั้นก็ดีใจมาก รีบคุกเข่าขอเธอแต่งงานทันที


แต่ตอนนั้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับภรรยาเก่าไม่นาน เพื่อที่จะไม่ต้องมีปัญหาวุ่นวายตามมา งานแต่งงานของชายวัย 50 กับภรรยาใหม่ก็เลยไม่ได้บอกภรรยาเก่า แต่ต่อมาเธอก็ได้ยินจากปากเพื่อนว่า "ผมแต่งงานใหม่" ก็เลยพาลูกชายมาสร้างความเดือนร้อนในงาน วันงานไม่เพียงแต่ทำให้เค้าอับอายขายหน้า ลูกชายยังได้พูดตอนที่เราเตรียมแลกแหวนกัน สองแม่ลูกก็เดินเข้ามาในห้องจัดเลี้ยง แล้วภรรยาเก่าเค้าก็ตะโกนด่าว่า "น่าไม่อาย โคแก่กินหญ้าอ่อน" แล้วลูกชายก็พูดเยาะเย้ยออกมาว่า "หลบๆซ่อนๆมาแต่งงาน ไม่ให้ผมกับแม่รู้ ผมก็นึกว่าเป็นผู้หญิงที่ไหนมาทำให้พ่อหลงจนหัวปักหัวปำ ที่แท้ก็ผู้หญิงที่ผมเขี่ยทิ้งแล้วนี่เอง"

 

หลังจากได้ยินลูกชายพูดแบบนั้น แขกในงานก็กระซิบกระซาบกันไปทั่ว แล้วก็จ้องมองมาที่ภรรยาใหม่ชายวัย 50 คนนั้น เมื่อเหตุการณ์เป็นอย่างนี้ภรรยาใหม่ก็หน้าซีด แล้วก็เป็นลมล้มลงกับพื้น เมื่อเค้าเห็นเธอล้มลงก็รีบอุ้มเธอขึ้นรถไปโรงพยาบาล เค้ากลัวมันจะมีผลต่อเด็กในครรภ์ โชคดีที่คุณหมอบอกว่าเธอแค่ความดันต่ำ บวกกับเจอเรื่องที่ทำให้ตกใจ ก็เลยเป็นลมล้มลง ถ้าพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ก็โอเคแล้ว


ตอนที่ชายคนนั้นเตรียมถอนหายใจด้วยความโล่งอก ลูกชายตัวแสบก็ปรากฎตัวขึ้น "ผมมาเตือนพ่อด้วยความหวังดี ไม่อยากให้โดนหลอก! ผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยผม เราเคยคบกันสักพัก ต่อมาเธอก็มีเสี่ยมารับเลี้ยงอีกหลายคน เด็กที่อยู่ในท้องนั่นก็ไม่รู้ลูกใคร พ่ออย่าเพิ่งคิดว่าผมมาทำลายชีวิตคู่ของพ่อ ผมพูดในนามของลูกชายที่หวังดี เห็นพ่อโดนหลอกไม่ได้ แต่ต่อไปพ่อจะตัดสินใจยังไงก็แล้วแต่พ่อ"

 

ชายวัย 50 มองดูลูกชายเดินจากไปด้วยใจหวิวๆ แล้วก็พุ่งตรงไปหาภรรยาใหม่เพื่อต้องการรู้ความจริง! ไม่น่าเชื่อว่าเธอไม่ปฏิเสธสิ่งที่ถามเลย ชอบรับทั้งน้ำตาว่า "เธอเคยทำทั้งหมดนั่น แต่เธอบอกว่าที่ต้องทำทั้งหมดก็เพราะเมื่อก่อนที่บ้านจน ก็เลยต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน แต่ตอนนี้เธออยากมีอนาคตร่วมกับผมจริงๆ" เมื่อชายคนนั้นเห็นเธอร้องไห้น้ำตานองหน้า ในใจก็เศร้าไปด้วย แต่คำพูดของลูกชายก็ยังก้องอยู่ในหู ชายคนนั้นจึงไม่รู้ว่าควรจะใช้ชีวิตคู่กับภรรยาใหม่ต่อไปไหม ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

 

ข้อมูลจาก : liekr


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1867697633
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์