มงคลกิตติ์ขอโทษศิษย์เก่าของสถาบันที่เคยศึกษาแล้ว!ชี้คลิปเก่าถูกตัดต่อ...


มงคลกิตติ์ขอโทษศิษย์เก่าของสถาบันที่เคยศึกษาแล้ว!ชี้คลิปเก่าถูกตัดต่อ...

"มงคลกิตติ์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความขออภัยบรรดาศิษย์เก่าของสถาบันที่ตนเคยศึกษาอยู่ บอกที่ว่อนโซเชียลคือคลิปเก่าก่อนเลือกตั้ง โดนตัดต่อเนื้อหาหลายส่วน...
  
จากกรณีที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์คำพูดของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่กล่าวถึงพฤติกรรมของตนสมัยเรียน ซึ่งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันที่มงคลกิตติ์เคยศึกษา แสดงความไม่พอใจ และล่ารายชื่อถอดถอนนักการเมืองคนดังกล่าว

 ล่าสุด มงคลกิตติ์ได้โพสต์ข้อความขออภัย พร้อมชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว 


"ขอชี้แจงเพิ่ม!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีการตัดต่อเนื้อหาหลายส่วน มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 25 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่น ครู-อาจารย์-ผู้บริหารโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม(พ.พ.) อดีต-ปัจจุบัน ตนขออภัยทุกท่านด้วยครับ

 อนึ่ง โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เป็นโรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่ประจำจังหวัดพิษณุโลก(ชาย) สมัยผมเรียนเป็นพื้นที่พระราชวังจันทร์เดิม เป็นโรงเรียนที่ผมรักและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม แม้จะใช้เวลาเรียนแค่ 3 ปี ระดับ ม.1-3 แต่ก็สร้างความทรงจำหลากหลายอย่างที่ประทับใจ ตนเองยังนึกถึงเพื่อนๆสมัยเรียน แต่จำไม่ค่อยได้ เพราะนานมาก ถึงอย่างไร งานเลี้ยงรุ่นปี 2562 ปีนี้ อย่าลืมชวนนะ

ถ้ามีโอกาสในทุกฐานะ ทุกหน้าที่ ตนจะช่วยส่งเสริมศักยภาพโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมให้เข้มแข็งขึ้น คิดถึง( ครูบุญเชาว์ ภุมรินทร์ สอนคณิตศาสตร์ โหด..)

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (พ.พ.39) สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62"


ขอชี้แจง!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง รุ่นน้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(มจพ) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ

อนึ่ง มจพ.เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนมาจนทุกวันนี้ ผมใช้เวลาอยู่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี(ปวช-ป.ตรี )และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ปลูกฝังให้ตนรักและหวงแหน มจพ.และ หวงแหนแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้ ตนไม่เคยลืมที่จะทดแทนบุญคุณมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ตนขอสัญญาว่าไม่ว่าปัจจุบัน อนาคต ตนมีหน้าที่ใดก็ตาม จะหาทางช่วยส่งเสริม สนับสนุน ทุกวิถีทางให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ช่วยพัฒนา เยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักวิจัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยต่อไป ผมรัก มจพ.(แสด-ดำ โลหิต ดวงจิต ไทย-เยอรมัน) ยิ่งชีวิต

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ F0-E01,EE36 สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62

มงคลกิตติ์ขอโทษศิษย์เก่าของสถาบันที่เคยศึกษาแล้ว!ชี้คลิปเก่าถูกตัดต่อ...

คลิปที่เป็นประเด็น
V
VV
VVVVVV
V
VV
VVVVV
V
VVVV

มงคลกิตติ์ขอโทษศิษย์เก่าของสถาบันที่เคยศึกษาแล้ว!ชี้คลิปเก่าถูกตัดต่อ...

---



เครดิตแหล่งข้อมูล : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เดือด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.209.171

27.145.209.171,,cm-27-145-209-171.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
กูหลงชื่นชอบ สาด กุ๊ยนี่หว่า


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:18 น. ]
คุณ : 5555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.213.243

171.7.213.243,,mx-ll-171.7.213-243.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
555555555555 เสียหมด


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 23:25 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์