ปารีณาฉะเดือดแอ๊ด คาราบาว!หลอนหรือเปล่า?!นึกว่าสนแต่นโยบายกัญชา


ปารีณาฉะเดือดแอ๊ด คาราบาว!หลอนหรือเปล่า?!นึกว่าสนแต่นโยบายกัญชา

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์โต้ แอ๊ด คาราบาว ระบุว่า

"พี่แอ๊ดพูดมั่ว นึกว่าพี่แอ๊ดจะสนใจแต่เรื่องนโยบายกัญชา แต่พอพี่แอ๊ดสนใจเรื่องวัคซีนแก้โควิด ก็เหมือนกับพี่แอ๊ดยังไม่สร่าง หรือหลอนหรือเปล่า

ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับพี่แอ๊ดที่ปารีณา จะไม่ดำเนินคดีกับพี่ เพราะพี่เป็นศิลปินที่ดี และมีความปรารถนาดีให้กับประเทศชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด ขาดแต่ไม่ค่อยรู้จริง

ฝากบรรดาซุปตาร์ทุกคน เพราะพวกคุณคือ influencer เป็นดาราพูดจาระวังปากด้วย พูดมั่วเดี๋ยวเงิบย้ำนะคะว่า ประเทศไทย ยังไม่สามารถผลิตวัคซีนแก้ covid ได้ แต่อยู่ระหว่างการทดลอง วัคซีนกับสัตว์ และพลเอกประยุทธ ให้การสนับสนุนเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดค่ะ"

สืบเนื่องจากกรณีที่ แอ๊ด คาราบาว โพสต์เฟซบุ๊กว่า

"ผมมึนจริง ๆ กับบ้านนี้เมืองนี้ พี่น้องอ่านเอาเองคิดเอาเอง ใครอยากชมใครอยากด่าก็เชิญระบายได้เลยครับ ผมเหนื่อยกับมันจริง ๆ บ้านเมืองมันจะเดินต่อไปอย่างไง เมื่อเช้าผมโทรไปหาพี่หมอธีระวัฒน์ เหมะจุฑา คุยเรื่องวัคซีนใบยาสูบที่กำลังเป็นประเด็น ท่านเลยส่งข้อมูลเพิ่มเติมมาให้ เพื่อน ๆ ที่สนใจอ่านดูนะครับ ทั้งพี่หมอและผมไม่เคยมีผลประโยชน์ใด ๆ กับเรื่องนี้ หรือเรื่องกัญชา และเรื่องแบนสารพิษภาคเกษตร แค่เป็นห่วงคนไทยห่วงประเทศชาติเท่านั้นเอง

พี่หมอยังย้ำกับผมว่าให้เเอ๊ดเงียบดีกว่ายังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำให้สังคม ตรงนี้เราเเค่พูดความจริง เมื่อพูดไปเเล้วก็จบ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นการจุดประเด็นให้เขาเอาไปโยงกับการเมืองที่กำลังระอุขึ้นทุกขณะ.... ตามนี้นะครับพี่น้อง......"


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ปารีณา ไกรคุปต์


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

ปารีณาฉะเดือดแอ๊ด คาราบาว!หลอนหรือเปล่า?!นึกว่าสนแต่นโยบายกัญชา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์