บิณฑ์ไลฟ์สด ขู่ฟ้องกลับ! ปมร้องเรียกเงินซื้อเสื้อสีชมพู


บิณฑ์ไลฟ์สด ขู่ฟ้องกลับ! ปมร้องเรียกเงินซื้อเสื้อสีชมพู

จากกรณีนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางไปยื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้สอบสวนพฤติการณ์เรียกรับเงินบริจาคของบุคคลที่มีชื่อเสียงรายหนึ่ง แอบอ้างโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโดยมิชอบ 

ล่าสุด นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า

 ..ผมฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ จริงๆ แล้วเรื่องไม่มีอะไรเลย เรื่องที่คุณสันธนะไปร้องเรียนเรื่องเสื้อของมูลนิธิศิริราช คุณสันธนะไม่รู้เรื่องอะไรเลย คุณสันธนะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และรูปที่นำไปร้องเรียนถึงแม้จะไม่มีชื่อผม แต่มีรูปผมหราอยู่ในนั้น ถือว่าคุณสันธนะทำไม่ถูก คุณสันธนะควรจะไปคุยกับเสี่ยโป้ก่อนว่าความจริงมันคืออะไร โดยวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา เสี่ยโป้โทรมาหาผมแล้วบอกว่าผมมีเงินให้พี่ 20 ล้านบาท ผมก็บอกว่าจะให้ผมเรื่องอะไร เสี่ยโป้ บอกว่า เผื่อพี่ต้องใช้เงินทำโน่นทำนี่ ผมก็เลยตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร เสี่ยโป้ เลยบอกว่าวันที่ 1 พ.ย.ผมไปเจอพี่นะ พอวันที่ 1 พ.ย.ก็มาเจอกัน แล้วก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องเงิน 20 ล้านบาท โดยในสายตาผมส่วนตัวเห็นว่าเสี่ยโป้ นิสัยดี เพราะบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 1 ล้านบาท อีกทั้งยังบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลายครั้ง แต่หลังจากวันที่ 1 พ.ย.ก็ไม่ได้เจอกันอีก

นายบิณฑ์ กล่าวอีกว่า และก่อนหน้านี้มีผู้ใจบุญมอบเสื้อชมพูให้ 500 ตัว ผมก็ใส่ในวันที่ 1 พ.ย. พร้อมแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาร่วมงาน จากนั้นคุณนิรันดร ซึ่งเป็นเจ้าของเสื้อสีชมพูโทรฯ มาหาผมแล้วบอกว่าเห็นทีมงานใส่เสื้อสีชมพู พอดีมีเสื้อสีชมพูที่สั่งทำไว้ 3 แสนตัว แต่ยังไม่ได้ขาย สามารถมอบให้พี่บิณฑ์ 5 พันถึง 1 หมื่นตัว แต่ขอให้พี่บิณฑ์หานายทุนมาช่วยซื้อ ผมก็เลยนึกถึงเสี่ยโป้ ที่เคยบอกว่าจะเอาเงินมาช่วย 20 ล้านบาท ผมจึงโทรศัพท์ไปหาเสี่ยโป้แล้วบอกว่า เอาไหมถ้าจะทำบุญก็ให้ช่วยซื้อเสื้อสีชมพูของคุณนิรันดรเพราะเขาได้รับอนุญาต ซึ่งขายตัวละ 100 บาท แล้วเอาไปแจกจ่ายให้กับประชาชน 

ซึ่งเสี่ยโป้ ตอบกลับมาว่าโอเคไม่มีปัญหา ผมจะช่วย 10 ล้านบาท เพื่อซื้อเสื้อสีชมพู 1 แสนตัว โดยจะโอนเงินครั้งละ 2 ล้านบาท 5 ครั้ง เข้าไปทางมูลนิธิศิริราช เมื่อเสี่ยโป้ ตอบตกลง ผมก็เลยให้คุยกับคุณนิรันดร หลังจากตกลงเสร็จสรรพ เมื่อถึงเวลาที่คุณนิรันดร จะเอาเสื้อไปให้ที่มูลนิธิศิริราช ทางมูลนิธิบอกว่าเงิน 2 ล้าน ยังไม่เข้าบัญชี ผมจึงโทรฯไปหาเสี่ยโป้ ซึ่งได้รับคำตอบว่าติดภารกิจขอเลื่อนไป จากนั้นผมก็พยายามติดต่อเรื่อยมาแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งหลังสุดลูกน้องรับสายบอกเสี่ยโป้ติดภารกิจเรื่องคดี ตนจึงบอกเสี่ยโป้ ว่าไม่เอาแล้วนะ เพราะผมรู้ว่าถ้าเสี่ยโป้จะช่วยก็คงโอนเงินไปที่มูลนิธิศิริราชเอง


ชมคลิป
VVVVVVV
VVV
V
VV
VV
VV
VV
VVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์