ไพรวัลย์ เคลื่อนไหว หลังโดนชม ปมพูดเรื่องหลวงปู่แสง


ไพรวัลย์ เคลื่อนไหว หลังโดนชม ปมพูดเรื่องหลวงปู่แสง


จากกรณี ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ซัดเดือด หญิงและลูกศิษย์ ปมหลวงปู่แสง จับหน้าอก-อวัยวะเพศ จวกเป็นผู้หญิงลากสังขารขึ้นไปบนตั่งที่พระนั่ง ให้พระแตะเนื้อต้องตัว มีสามัญสำนึกไหม รวมทั้งยังได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กพูดเรื่องดังกล่าวด้วย ทำให้บรรดาแฟนคลับดีใจที่เห็นว่า ทิดไพรวัลย์ กลับมาเหมือนเดิมแล้ว

ล่าสุด ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า มีคนบอกว่า
ดีใจที่เห็นไพรวัลย์ กลับเข้าสู่ล่องสู่ลอยเหมือนเดิม หยุดค่ะ! หยุดเลย อย่ามาสร้างภาพลักษณ์หรือตัวตนปลอมๆ ให้ดิฉัน อย่ามาหวังความดีงามโดยส่วนเดียวอะไรจากดิฉัน

วันนี้ดิฉันอาจจะพูดเรื่องวิชาการเรื่องศาสนา อาจจะดูมีสาระขึ้นมาบ้าง แต่บอกเลยค่ะ นี่มันมุมเดียว พรุ่งนี้ ดิฉันอาจจะบ้าผู้ชายอีก อาจจะลั่นล้าสะดีดสะดิ้งหาแก่นสารอะไรไม่ได้ มีแน่ๆ ค่ะ ตำนานเกิดขึ้นได้ทุกวัน

ตอนนี้ ดิฉันคือมนุษย์ปุถุชชนเยี่ยงคนอื่น อย่ามาทำให้ชีวิตในมุมอื่นของดิฉัน กลายเป็นเรื่องผิดบาป ดิฉันโตพอที่จะแยกแยะได้ค่ะ ว่าเรื่องไหนเวลาไหน ควรจะปฎิบัติตัวหรือวางท่าทียังไง อะไรคือเล่น อะไรคือไม่เล่น


มนุษย์ทุกคน มันก็คล้ายๆ กันแหล่ะค่ะ มีร้อยด้านพันมุม และมนุษย์ทุกคน ก็ไม่จุติมาเพื่อเป็นความคาดหวัง หรือแบบอย่างที่ดีพร้อมของใคร เอาแค่อยู่กับคนอื่นโดยไม่เป็นพิษเป็นภัย หรือไม่เบียดเบียนทำร้ายคนอื่น แค่นี้ก็เพียงพอที่จะหายใจร่วมโลกด้วยกันได้แล้วค่ะ เรียนเพื่อทราบนะคะ และขอบคุณที่เข้าใจ แต่ที่ไม่เข้าใจ ดิฉันก็จนปัญญาที่จะอธิบายจริงๆ ค่ะ



ไพรวัลย์ เคลื่อนไหว หลังโดนชม ปมพูดเรื่องหลวงปู่แสง


ไพรวัลย์ เคลื่อนไหว หลังโดนชม ปมพูดเรื่องหลวงปู่แสง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์