พร้อมปะทะ! อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขย แฉวางแผนโค่น


พร้อมปะทะ! อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขย แฉวางแผนโค่น


จากกรณีตำรวจ บก.ปปป.เข้าจับกุมนายวีระชาติ รัศมี อดีตนายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ลูกเขยของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในความผิดฐานเรียกรับสินบนโครงการรับเหมาก่อสร้าง 6 แสนบาท

ล่าสุดอดีตภรรยาของชาดา "เตือนจิตรา แสงไกร" ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊ก บอกว่า "ทำเหี้xไรมันก็ด่า ไม่ทำเหี้xไรมันก็ด่า ฉนั้นไม่ต้องไปสนเหี้xอะไรแล้ว แม็คเป็นคนพูดน้อย สุภาพ นอบน้อมน่ารัก แต่มีความดุดันเด็ดขาดอยุ่ในตัว หลังจากแม่แมวของแม็คเสียชีวิต แม็คก็เคว้งและเสียใจหนักมาก โชคดีที่มีภรรยาที่รักและเข้าใจมีลูกน่ารักและเป็นกำลังใจได้พอยืนไหว มีรายได้จากกิจการส่วนตัวไว้ใช้จ่าย ลงเล่นการเมืองเพราะอยากตามใจพ่อ อยากให้พ่อมีความสุข พ่อชอบ แต่พอพ่อเสีย แม็คก็ถอดใจบ่นไม่อยากอยู่ในวงการนี้อีก มันล่อแหลมเกินไป การเมืองคุณจ่ายเงินส่วนตัวได้ ขายบ้านขายนาขายสมบัติมาแจกจ่ายเลี้ยงดูชาวบ้านได้ แต่อย่าคิดจะหาเศษหาเลยได้ สลึงเดียวก็ผิด




เงินเดือน4 หมื่น ใส่ซองภาษีสังคม 6 หมื่น (อันนี้ประสบการณ์ตรงตอนเป็นนายก ) เข้ามามีแต่เสียกับเสีย เสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาสได้อยุ่กับคนที่รัก เสียเวลาได้ดูการเติบโตของลูกๆ เสียทีคนชั่ว เสียความสัมพันธ์ใกล้ชิดของเด็กๆ ด้วยคำว่าทุ่มเทเพื่อส่วนรวม

ศึกครั้งนี้แม่จะยืนข้างแม็ค แม่จะปกป้องลูกเขยคนนี้เสมือนป็นลูกชายของแม่แท้ๆคนนึง ความจริงจะต้องปรากฎ แผนนี้โดนเตรียมการมาอย่างดี เสนอติดสินบนเจ้าพนักงาน ตั้งใจวางแผนมาโค่น ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ ไม่ได้รับและไม่มีการติดต่อ ความจริงจะปรากฎ มาเลยกูพร้อมปะทะทุกองศา"




พร้อมปะทะ! อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขย แฉวางแผนโค่น


พร้อมปะทะ! อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขย แฉวางแผนโค่น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์