หนุ่มติดคุก 15 ปี ครอบครัวไม่เคยมาเยี่ยมสักครั้ง พอถึงกำหนดออก กลับไปถึงกลับเข่าทรุด!

 หนุ่มติดคุก 15 ปี ครอบครัวไม่เคยมาเยี่ยมสักครั้ง พอถึงกำหนดออก กลับไปถึงกลับเข่าทรุด!

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกหยิบยกขึ้นมานำเสนออีกครั้งสำหรับเรื่องราวของลุงคนหนึ่งชาวจีน ที่เมื่อ20ปีก่อนนั้นเขาได้เผยฆ่าคนตายโดยไม่ได้เจตนา แล้วติดคุกเป็นเวลา 15 ปี ซึ่งตอนนั้นเขาอายุ20ต้นๆ ได้ทะเลาะกับวัยรุ่นมีการใช้ปืนยิงกันจนตาย

หลังจากที่เขานั้นติดคุก ก็ไม่มีใครสักคนเลยที่มาเยือน เขานั้นพยายามส่งจดหมายไปหลายรอบก็ไม่มีใครตอบกลับ ทำให้เขาคิดมาตลอดว่า ทุกคนทอดทิ้งเขาไปหมดแล้ว ทั้งแม่และพ่อแม่ พอเวลาผ่านไป 15 ปี ถึงวันที่เขานั้นจะถูกปล่อยตัวออก ตอนนั้นอายุก็40 ปี

พอก้าวเดินออกมาทุกอย่างมันเคว้งคว้าง เพราะไม่มีใครมารับเลย เขาขอเงินผู้คุ้มไปยังบ้านหลังที่เคยอยู่กับภรรยา แต่ปรากฏว่าหลังนั้นถูกปล่อยให้คนอื่นเช่าไปแล้ว ตอนนั้นไม่มีที่ไป เบอร์ที่เคยจำได้ก็ถูกเปลี่ยนไปหมด จะกลับบ้านนอกก็ไม่มีเงิน

เขาเลยตัดสินใจหางานก่อสร้างทำ พอที่จะมีเงินค่ารถกลับบ้านนอก ผ่าน1เดือนเขามีเงินพอที่จะซื้อตั๋วกลับ พอไปหน้าบ้าน เจอเด็กอายุราวๆประมาณ10ขวบกว่าๆ ถามว่ารู้จักคนนามสกุลนี้มั้ย เด็กทำท่าทางแปลกๆกลัวๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงที่ฟังแล้วคุ้นหูอย่างมาก

พอเงยหน้ามองปรากฏเป็นเมียของเขานั้นเอง แล้วผู้ชายคนนั้นก็เป็นลูกชายเขา พอเมียเขาได้เห็นหน้า เข่าทรุด นั่งกอดลูกชายแล้วร้องไห้ แล้วได้บอกเหตุผลทำมั้ยถึงไม่ได้ไปหา ตอนนั้นเมียเขาโกรธที่ผัวติดคุก กะว่าจะให้ผ่านไป2อาทิตแล้วค่อยไปหา แต่เรื่องกลับไม่เป็นแบบนั้น แม่ของเขาพอรู้ว่าลูกติดคุกฆ่าคนตายก็เป็นลมหัวพาดพื้น เป็นอัมพาต

ส่วนพ่อก็ช็อกป่วยจนเสียชีวิตภายในไม่กี่วัน ทำให้เธอนั้นต้องดูแลแม่ผัว แล้วเธอเองก็พึ่งรู้ว่าท้อง เลยตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านนอก ไม่มีเวลาไปไหน เพราะไม่มีใครดูแลแม่ผัว แล้วอีกอย่างต้องทำงานหาเงินมาดูแลแม่และลูกน้อนอีก ทำให้ชีวิตนั้นลำบากมาก ขอโทษที่ไม่ได้ไปหาเลย แต่ดีใจมากที่ได้เจออีกครั้ง จากนั้นผัวเธอก็เข้ามากอดแน่น ร้องไห้หนักมาก เข้าไปกราบเท้าคนเป็นแม่ 

 

 

 


ที่มา - news-lifestyle

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์