ร้านอาหารราคาโหด!ไข่เจียวหมูสับ1จานราคาแรงขนาดนี้เชียว!!

ร้านอาหารราคาโหด!ไข่เจียวหมูสับ1จานราคาแรงขนาดนี้เชียว!!


กำลังเป็นประเด็นร้อนๆในโลกออนไลน์เมื่อมีคนมาตั้งกระทู้ว่า "ซีฟู้ดราคามหาโหด" ในเว็บพันทิปดอทคอม โดยระบุว่า..

หลังจากได้หาข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารร้านนี้ จนได้คำตอบที่เหมือนกันว่า ราคาแพงมาก มีการชาร์ตราคาเพิ่ม ทั้งค่าภาษี ค่าบริการ เพิ่มเติมจิปาถะ 

เรื่องรสชาดิอาหารห่วยแตกบ้าง ร้านนี้ล้วนแต่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไปใช้บริการ หลังจากที่อ่านมาเสมือนว่าจะมีกลุ่มแท็กซี่ รถตุ๊กตุ๊ก ที่เป็นคนแนะนำพาไป ขึ้นชื่อว่าอาหารซีฟู้คแล้วนักท่องเที่ยวทุกประเทศคงอยากจะไปหาทานด้วยว่าความขึ้นชื่อของรสชาดอาหารไทย แต่กลุ่มนักท่องเที่ยวบางกลุ่มคงไม่มีข้อมูลของแต่ละร้านอาหาร ที่พึ่งของพวกเค้าเหล่านี้ก็คงจะต้องเป็นพวกแท็กซี่ หรือรถรับจ้างที่อยู่ระแวกโรงแรมที่พัก เช่นเดียวกันกับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการมาเที่ยวเมืองไทย เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน ซ.เพรชบุรี 19 หลังจากนั้นก็ได้เหมารถแท็กซี่เพื่อจะไปหาร้านซีฟู้ดทาน ก็มีรถแท็กซี่แนะนำพาไปร้านดังกล่าว ซึ่งดิฉันไม่แน่ใจว่าจากโรงแรมใน ซ.เพชรบุรี 19 ไปถึงร้านอาหารนี้ เป็นระยะทางไกลแค่ไหน แต่แท็กซี่รับค่าบริการแค่คันละ 50 บาท หลังจากสั่งอาหารทานแล้วก็ถึงเวลาเช็คบิล รายละเอียดตามนี้เลยจ้า

***ดูสิคะว่าบางรายการที่ไม่ใช่อาหารซีฟู้ดราคาแพงมากก สมควรมั้ยคะที่คุณคิดราคาแบบนี้ ทั้งค่าบริการ ค่าภาษี คือ??? บางที่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเข้าใจคะราคาอาหารอาจจะแพงขึ้นมาหน่อย สำหรับร้านนี้เกินไปมั้ยกับราคาอาหารแบบนี้ นักท่องเที่ยวหลายๆคนอยากมาเที่ยวเมืองไทยแล้วกลับไปด้วยความภูมิใจ ความสุขที่ได้รับจากสถานที่ที่เค้าไป ไม่ใช่กลับไปแล้วรู้สึกแย่กกับประเทศนั้นๆ


ร้านอาหารราคาโหด!ไข่เจียวหมูสับ1จานราคาแรงขนาดนี้เชียว!!


ร้านอาหารราคาโหด!ไข่เจียวหมูสับ1จานราคาแรงขนาดนี้เชียว!!



ขอบคุณที่มา > > พันทิป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์