กนกไล่ถามตร.!! กรณีเบนซ์ซิ่งทำไมไม่มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์(มีคลิป)

กนกไล่ถามตร.!! กรณีเบนซ์ซิ่งทำไมไม่มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์(มีคลิป)

กนกจี้ตำรวจกรณีเบนซ์ซิ่งชนยับ...แต่คำตอบยังวกวนสงสัยจะจบยาก(คลิป)

ล่าสุดทางเพจDrama-addict ได้สรุปประเด็นรถเบนซ์พุ่งชนรถฟอร์ดจนมีเหตุให้ผู้เสียชีวิต แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดทางพิธีกรคนดังคุณกนก ได้โทรศัพท์สอบถามผ่านรายการข่าวข้น คนเนชั่น กับพ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา ในพื้นที่ที่เกิดเหตุ แต่มีการตอบคำถามวกไปวนมา จนดูๆแล้วคนฟังและท่านผู้ชมคงจะงงไปตามๆกันและดูแล้วคดีนี้น่าจะจบยากจริง ๆ

ซึ่งทางเพจเผยถึงความคิดเห็นว่า

เมื่อกี้ดูข่าว กนก สัมภาษณ์ตำรวจพื้นที่ที่เกิดคดีรถเบนซ์ชนรถของนักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิตสองคน อันนี้ขอชมเลยว่ะว่า กนก กับธีระ ไล่ถามตำรวจได้โคตรดี

สรุปประเด็นดังนี้นะครับ

- ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ (วันอาทิตย์) จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการสอบปากคำคนขับรถเบนซ์ ตำรวจกำลังเก็บข้อมูลจากพยานหลักฐานที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น จะเข้าไปสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาวันพรุ่งนี้

- กนกถามเรื่องแอลกอฮอล์ สารเสพติด ว่าได้มีการเก็บตัวอย่างเลือดของคนขับรถเบนซ์ไว้ตรวจสอบหรือไม่

-ตำรวจบอกว่าได้ประสานไปทาง รพ. แล้ว แต่คนขับรถเบนซ์ปฎิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างเลือด สรุปไม่มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ แต่อันนี้ตำรวจยังไม่ชัวร์จะกลับไปเช็คอีกที

-กนกถามว่า เด๋วนะ ไอ้นี่มันผู้ต้องหา เขาปฎิเสธไม่ให้เจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ก็จบเลยเหรอ ตรวจก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบว่า วันนั้นเจ้าตัวก็บาดเจ็บทุกคนก็กำลังมึนๆอยู่ กนก ก็ไล่จี้ถามว่า อ้าว แต่หมอนี่มีสติรู้ตัว ขนาดบอกปัดไม่ให้เจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ได้ แถมขอทำเรื่องย้ายไปรักษาตัวที่ รพ เอกชนในกรุงเทพได้ แปลว่ามันไม่ได้บาดเจ็บมาก มันต้องมีสติในระดับนึงดิ ตำรวจไม่สามารถบังคับให้เขาเจาะเลือดได้เลยเรอะ ตำรวจก็บอกว่าวันนั้น จนท ที่ลงพื้นที่บอกว่าไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวคนขับเบนซ์นะ

จากนั้นกนกกับธีระก็ไล่จี้ตำรวจต่อ ส่วนตำรวจก็อ้ำอึ้งกันต่อไป เชี่ย ดูแล้วหงุดหงิดก็นั่นล่ะครับท่านผู้ชม


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ที่มาจาก Drama-addict
ขอบคุณคลิปจาก 
ข่าวข้น คนเนชั่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์