สาวโพสต์เตือนภัย โดนเพื่อนร่วมงาน ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แถมถูกลวนลามมาหลายครั้ง!


สาวโพสต์เตือนภัย โดนเพื่อนร่วมงาน ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แถมถูกลวนลามมาหลายครั้ง!


เป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เล่าว่า "ขออนุญาตแชร์เรื่องราวตัวเองที่เพิ่งโดนมาสดๆร้อนๆนะคะ วันนี้ที่บ.เรา เราเจอกล้องจิ๋วแอบถ่ายอยู่ในห้องน้ำ รู้ตัวคนทำและเขายอมรับเขาแค่ขอโทดพร้อมกับยอมพ้นสภาพพนักงานเขาให้เหตุผลว่าที่ติดติดเล่นๆเอามาทดสอบเรื่องถึงหูเจ้านายแต่พวกเขาไม่ดูทุกข์ร้อนอะไรเลย

เขาบอกให้เราเข้าไปเคลียร์ จะเรียกค่าเสียกาย500หรือ1000ก็มาว่า เราไม่โอเคมากๆทำไมถึงคิดว่าที่ฉันไม่ยอมคือฉันต้องการเงิน? เราเลยตอบไปว่าขอโทษค่ะเราไม่สามารถเข้าไปเพียงคนเดียวได้ เราต้องมีผู้ปกครองเข้าไปด้วย ไม่รู้ว่าเจ้านายโมโหอะไร?ทำไมต้องหงุดหงิดขึ้นเสียงใส่

เราคือผู้ถูกกระทำนะ?(ของเกริ่นก่อนนะคะเราเพิ่งได้มาทำงานในบ.นี้ได้แค่สี่เดือน ส่วนคนนั้นที่ตั้งกล้งเขาอยู่มานานมาก)อาจจะเป็นเพราะพวกเขาสนิทกันเลยช่วยเหลือกัน เรายังยืนยันคำเดินว่าไม่เข้าไปเพียงคนเดียว

เราโทรหาแม่เล่าให้แม่ฟังว่าเราคุยอะไรกับเจ้านายบ้าง แม่เราก็ยังยืนยันคำเดิมคือไม่เคลียร์ส่วนตัวต้องการเคลียร์ต่อหน้าตำรวจมีพี่ที่ทำงานเขาส่งแชทมาเล่าให้เราฟัง เพราะเราไม่ไปทำงานวันเสาร์เขาบอกว่าคนทำเตรียมเงินมาเคลียร์กับเราแล้วที่ทำงาน

เราสงสัยว่าทำไมต้องที่ทำงานทำไมเจ้านายต้องเข้ามาเกี่ยวในเมื่อยอมให้คนทำปิดพ้นสภาพพนักงานแล้วไม่ใช่เหรอ?เราไม่ได้เรียกร้องกับบ.ไม่ได้อย่างดึงบ.มาเกี่ยวแล้วทำไมเจ้านายต้องมายื่นมือเข้ามาเคลียร์ให้โดยที่ให้เราเข้าไปเคลียร์เพียงคนเดียว

เราโมโหมากแบบมากที่สุดทุกคนในที่ทำงานดูอยากให้เรื่องจบแบบเงียบๆ พูดใส่เราในวันที่เกิดเรื่องว่าเรื่องมันจบแล้วพอเถอะอย่าไปอะไรเลย คนทำผิดเขาเตรียมเงินมาจ่ายวันเสาร์ให้กับพนักงานทุกคนที่อยู่ในบ.แต่วันนี้ไม่มีใครได้เพราะเราไม่ยอมเข้าไป และพี่คนที่ทักแชทมาคุยกับเราเขายังบอกอีกว่าฝั่งนู้นเขาเตรียมทนายแล้วนะ เราก็โอเค ได้เตรียมมาเถอะอยารรู้เหมือนกันว่าทนายจะแก้ตัวยังไงให้ เขาบอกเราอีกว่าเจ้านายจะนัดเคลียร์กันวันจันทร์ เราก็ร้องเอะอีกรอบเดียวนะ..ทำไมต้องนัดเราไปทางเราจะเชิญคนทำผิดมาคุยที่โรงพัก แล้วเจ้านายมาเกี่ยวอะไรอีกแล้ว?

เราโทรหาแม่กับพ่อแบบประชุมสาย แม่บอกเราว่าไม่ต้องไปไหนตามที่พวกนั้นเรียกแบบอยากให้เราใจแข็ง แบบบอกว่าใครไม่มีศักดิ์ศรีช่างมันแต่เรามีเราไม่ยอมให้ใครมาละเมิดสิทธิ์ของเราง่ายๆได้ เราไม่ต้องการเงินเราแค่อยากทำโทษคนผิดให้เขาได้รับบทเรียน

เหนื่อยใจจริงๆ ค่ะ เราร้องไห้แต่ไม่มีใครเข้าข้างเราเลย เราทั้งอึดอัดและอยากกรี้ดดังใส่ทุกคนที่อยู่ในบ.เราโดนผู้ชายคนนั้นถึงเนื้อถึงตัวหลายรอบแล้วในใจก็คิดว่าทนเอาเดียวก็สิ้นปีเราจะได้ออกจากงานบ.สักที่

ผู้โพสต์ยังได้ทิ้งท้ายว่า เรื่องราวดังกล่าวยังไม่จบ ทางครอบครัวของเธอ กำลังดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนมีแผลในใจมากขยะแขยงระเเวงมากเรื่องกล้อง จึงอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์

 




สาวโพสต์เตือนภัย โดนเพื่อนร่วมงาน ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แถมถูกลวนลามมาหลายครั้ง!


สาวโพสต์เตือนภัย โดนเพื่อนร่วมงาน ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แถมถูกลวนลามมาหลายครั้ง!

เครดิตแหล่งข้อมูล : @oo__orn1818

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1409379468
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:46 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์