จบดราม่าเรื่องการใส่ถุง! ห้างดังโร่ขอโทษสาว แจง พนง.สื่อสารผิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์


 จบดราม่าเรื่องการใส่ถุง! ห้างดังโร่ขอโทษสาว แจง พนง.สื่อสารผิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณี นางแบบสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กโวยห้างดัง หลังจากเธอได้เข้าไปซื้อของ แล้วปฏิเสธการรับถุงพลาสติก หลังจากนั้นเธอก็คิดจะเข้าไปดูสินค้าอื่นๆ เพิ่ม แต่กลับถูกพนักงานเข้ามาขอตรวจสอบสินค้าของเธอ โดยกล่าวหาว่าเธอนั้นเป็นขโมย และในเวลาต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง และได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าต่างๆ นาๆ คาดว่าอาจจะเป็นพนักงานสาวคนดังกล่าว ที่ผู้โพสต์ได้พูดคุยมีเรื่อง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น  สาวสุดเซ็ง! จ่ายของแล้วแต่โดนมองว่าขโมย !? 

ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊ก Hongpapat Hongsachum ได้อัปเดตเพิ่มเติมว่า "จบทุกเรื่องของการใส่ถุง

วันนี้เมได้รับการติดต่อขอโทษจากห้างสรรพสินค้า Robinson department store และ converse Thailand แล้วนะคะ เบื้องต้นทางRobinson ศรีสมาน ได้แจ้งว่าเกิดจากความผิดพลาดที่พนักงานแคชเชียร์ลืมติดสติ๊กเกอร์ Paid เลยทำให้พนักงาน converse เข้าใจผิด และเกิดการสื่อสารผิดพลาดในการอธิบายลูกค้าเรื่องการใส่ถุงสินค้า และการบริการของพนักงานที่เกิดขึ้นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ของสถานการณ์ในตอนนั้น

ซึ่งทั้ง 2 บริษัท ได้ขอโทษและแสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเมเองไม่ได้ติดใจเอาความอะไรทั้ง 2 บริษัทและพนักงาน ทั้งนี้ ทางบริษัททั้งสองได้รับปากแล้วว่า จะอบรมการให้บริการ และมาตรฐานการให้บริการให้ดีกว่านี้

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ และเมก็ขอให้ทุกคน ร่วมรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก และงดรับถุงพลาสติกจากร้านค้าและห้างสรรพสินค้ากันต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สำหรับคนที่ถามหารูปไหว้จากน้อง ห้างให้พนักงานมาไหว้ขอโทษแล้วค่ะ เพียงแต่เมไม่ได้ให้ถ่ายรูปกับน้องตอนไหว้ ไม่ได้อยากตัดอนาคตน้องพนักงานขนาดนั้นค่ะ แค่อยากให้ตักเตือน"

 




 จบดราม่าเรื่องการใส่ถุง! ห้างดังโร่ขอโทษสาว แจง พนง.สื่อสารผิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Hongpapat Hongsachum


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1568830814
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:46 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์