ความในใจฮอคกี้-ประเทศกูมี หลังถูกปล่อยตัว


ความในใจฮอคกี้-ประเทศกูมี หลังถูกปล่อยตัว

"ฮอคกี้" ศิลปินวง Rap Against Dictatorship (RAD) เจ้าของเพลง ประเทศกูมี โพสต์ความในใจหลังถูกปล่อยตัว เผยถูกตำรวจติดตาม 14 วัน ลั่นหยุดม็อบไม่ได้ ถ้าไม่แก้ปัญหาประเทศด้วยความจริงใจ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายเดชาธร บำรุงเมือง หรือ ฮอคกี้ Hockhacker ศิลปินวง Rap Against Dictatorship (RAD) เจ้าของเพลง ประเทศกูมี เนื่องจากการขึ้นแสดงในการชุมนุมเมื่อ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยถูกจับกุมในพื้นที่ของ สภ.สมุทรปราการ ซึ่งถูกควบคุมตัวมายัง สน.สำราญราษฎร์ และถูกปล่อยในที่สุด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ฮอคกี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ HOCKHACKER โดยระบุข้อความว่า

"เมื่อวานผ่านไปเร็วมากครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาเยอะมาก มีเรื่องเขียนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนิดนึง การเข้าจับกุม และติดตาม ผมเพิ่งทราบจากร้านค้าในหมู่บ้านว่าตำรวจมาดักติดตามพฤติกรรมอยู่เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ด้วยการมาซื้อของแล้วชวนคุย โดยใช้วิธีให้ร้านปั๊มตราเข้าออกหมู่บ้านให้ด้วย

การยื่นฝากขังของพนักงานสอบสวน ตำรวจพนักงานสอบสวนพูดต่อศาลว่า เหตุผลที่ต้องฝากขัง 12 วัน เพราะกลัวผู้ต้องหาหลบหนี ในระหว่างที่พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน แค่ 2 ประเด็นนี้ก็ชัดเจนมากๆ ละครับว่าเป็นการกระทำของผู้มีอำนาจที่จะทำให้แกนนำเสียกำลังใจ เพราะมันขัดแย้งกันอย่างมาก

ตำรวจตามผม 2 สัปดาห์ก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าผมใช้ชีวิตยังไง แล้วยังจะกลัวหลบหนีเนี่ยนะ ไม่พูดถึงเรื่องที่แค่ขึ้นไปแร็พ ขึ้นไปพูด แล้วโดนมาตรา 116 ละกันครับ แค่จะฝากไว้ว่า จะใช้วิธีไหนหยุดม็อบ ก็ไม่มีทางได้ผล ถ้าคุณยังไม่แก้ปัญหาประเทศด้วยความจริงใจเสียที"



ความในใจฮอคกี้-ประเทศกูมี หลังถูกปล่อยตัว


ความในใจฮอคกี้-ประเทศกูมี หลังถูกปล่อยตัว

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB HOCKHACKER
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

ความในใจฮอคกี้-ประเทศกูมี หลังถูกปล่อยตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1504190782
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์