เดือดจัด! พนักงานรพ.นั่งนินทาผู้ป่วย บูลลี่กันสนุกปาก แถมไม่สำนึกผิด


เดือดจัด! พนักงานรพ.นั่งนินทาผู้ป่วย บูลลี่กันสนุกปาก แถมไม่สำนึกผิด

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของพนักงานโรงพยาบาลชื่อดัง กำลังนินทาผู้ป่วย ซึ่งคนนั้นก็คือคุณพ่อของผู้โพสต์นั่นเอง โดยเธอเล่าว่า

#เคสแบบนี้ควรเชือดไก่ให้ลิงดูไหม
#เพิ่งรู้ว่าคนผิวคล้ำไม่ควรใส่เสื้อสีชมพู

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานเราพาพ่อไปทำ CT Scan ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต แต่มีพนักงานผู้หญิง 2 คน นินทาพ่อ โดยที่เขาคิดไม่ถึงว่าคนที่นั่งอยู่ด้วยเป็นลูกแท้ของพ่อ ผู้ชายผิวคล้ำๆผอมๆ กับผู้หญิงลุคทอมๆผิวขาวๆ ซึ่งนั่งไม่ห่างกันมาก น้องสาวเราเป็นคนผิวขาวและแต่งตัวดูดีดูสะอาด พนักงานหญิง2คนเขานินทาพ่อเราว่า "ดูที่แกแต่งตัวใส่เสื้อสีชมพูถ้าผิวขาวพอได้ใส่" แล้วก็นั่งหัวเราะกัน 2 คน นั่งนินทากันได้เป็นนาทีๆ น้องสาวเราได้ยินทั้งหมด

ขณะนั้นเรากับน้องเจ้านายขึ้นไปกินอาหารรอบนเขารัง แต่พอน้องโทรมาบอกแบบนี้เราก็เลยลงไปหาพ่อที่ห้องเอกซเรย์ เพื่อให้สองคนนั้นได้เห็นว่าตาแก่ที่นั่งนินทาอยู่เขาก็ไม่ได้กระจอกนะ อย่าดูคนที่ภายนอก ต่อให้เป็นคนอื่นที่เป็นตาสีตาสา หรือไม่มีตังค์จะจนแค่ไหนก็ไม่ควรทำกับเขาแบบนั้นมั้ย ต่อมามีพนักงานผู้ชายคนหนึ่งเดินมาทำท่าเหมือนจะมาไกล่เกลี่ย แต่ไม่ฟังเหตุผลทางเราเลยพยายามปกป้องเพื่อนเขาฝ่ายเดียว แต่พนักงานชายคนนั้นดันพูดขึ้นมาว่าแค่บอกว่า "แค่พูดใส่เสื้อสีชมพูจะเป็นจะตายขึ้นมาหรือ" ซึ่งตอนนั้นเราเห็นแล้วว่าต้องมีปัญหาแน่เลยหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิปซึ่งอัดติดพอดี แรกๆพนักงานชายก็พยายามปฏิเสธแต่พอรู้ว่าตัวเองโดนถ่ายคลิปไว้แล้ว ก็เลยพูดจาดีขึ้นและขอโทษในท้ายคลิป

เราได้ถ่ายคลิปเอาไว้แต่จะยังไม่โพสต์ตอนนี้ จนกว่าเรื่องนี้ได้รับการดูแลจากน้องผู้ชายอีกคนที่มารับเรื่องเอาไว้ เราแค่เสียใจที่มีคนอื่นดูถูกพ่อเรา พ่อแม่ใครใครก็รัก ก่อนหน้านี้พ่อเป็นข้าราชการสรรพากรระดับซี7 ทำงานมาดีตลอด ซื่อสัตย์สุจริต ไม่เคยมีประวัติโกงกินเป็นข้าราชการน้ำดีคนนึง
เราในฐานะคนที่ทำงานในด้านบริการคนนึง และบริหารงานเกี่ยวกับการบริการโดยตรง เรารับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ เราจะเชือดไก่ให้ลิงดู เพื่อคนพวกนี้จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก
#แนบรูป นินทาพ่อกู มึงนี่ ขาวสูง หุ่นดีกันเชียวนะ นางผู้หญิงคนนึงหนีหายไปละ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u83895722
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์