สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต


สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต

เรียกว่าแฟนนางงมได้ลุ้นหนักกันทุกปี สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนต์ (Miss UniverseThailand 2020 : MUT2020 ) ที่ปีนี้ได้เริ่มเปิดฉากกันแล้ว และก็วันตัดสินเข้ามากันเต็มที แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นดราม่าอย่างหนัก ทำเอาแฟนๆ นางงามแทบไม่ได้นอนเกือบทั้งคืน เมื่อหนึ่งในผู้บริหารของกองประกวดนางงาม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่มีการจับได้ว่า มีทีมงานบางคนได้แฝงตัวเข้ามาอยู่ในกอง ซึ่งพบว่าทีมงานคนนี้ดันเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดที่ตอนนี้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ นางงามต่างวิเคราะห์ กันอย่างหนัก ว่าทีมงานคนนี้คือใคร และมีความเกี่ยวข้องกับนางงามคนใด ส่วนเรื่องราวไทม์ไลน์ดราม่าทั้งหมดมีอะไรบ้างคน เราได้สรุปมาไว้ที่นี่แล้วค่ะ

จุดเริ่มต้นของดราม่า

1- เมื่อคืนนี้ทำเอาแฟนนางงามไม่ได้นอน เมื่อ "คุณอั้ม จรีลักษณ์" หนึ่งในผู้บริหารของกองประกวด Miss Universe Thailand โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงาน เพราะได้รู้ว่าหนึ่งในทีมงานของเธอเอง เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามคนหนึ่งที่มาประกวดในครั้งนี้ และผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายด้วย

2- คุณอั้มบอกว่า ทีมงานคนนี้เดิมทีเป็นผู้จัดการให้กับดาราคนหนึ่ง และมักจะติดแฮชแท็กว่า #ผู้จัดการผีผลัก และทีมงานคนนี้ก็เป็นผู้จัดการให้กับนางงามคนนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว

3- ต่อมาทีมงานคนนี้มาร่วมงานกับกองประกวด และมีการเซ็นสัญญารักษาความลับในการทำงาน เขาจึงเป็นคนที่รู้ข้อมูลภายในของการประกวดมาตลอด ดังนั้นการที่เขาแอบส่งนางงามเข้าประกวดด้วยจึงไม่เป็นธรรมกับผู้ประกวดคนอื่น

4- คุณอั้มบอกว่าไว้ใจและเอ็นดูทีมงานคนนี้มาตลอด แต่ทั้งหมดถูกทำลายลงแล้ว ถ้าไม่มีความซื่อสัตย์ในการทำงาน ก็ไม่มีค่าอะไรที่จะต้องรู้จักกันอีกต่อไป ต่อไปนี้ขอให้เป็นเพียงคนเคยรู้จัก
5- ที่โพสต์ในครั้งนี้รู้ดีว่าต้องมีดราม่าตามมา และคนต้องตามหาว่านางงามคนนี้เป็นใคร แต่ตนต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจว่ากองประกวดไม่ได้รู้เห็นกับการกระทำของเขา

6- คุณอั้มยังบอกอีกว่า เมื่อนางงามคนดังกล่าวรู้ว่าคุณอั้มรู้ความจริงแล้ว ก็หัวเราะและพูดว่า "ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว" ซึ่งคุณอั้มบอกว่าได้แจ้งนางงามไปแล้วว่าให้ถอนตัว แต่ก็เป็นสิทธิ์ของนางงามว่าจะตัดสินใจอย่างไร

 




ใครคือนางงามคนนั้น
7- จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้แฟนนางงามคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่านางงามคนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งต่อมา "คุณปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้ตอบคอมเมนต์แฟนนางงามในหลายประเด็น

8- คุณปุ้ยบอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นการทุจริต เพราะเขาเข้ามาทำงานกับทีมคุณอั้ม เซ็นสัญญากับกองประกวด เข้าประชุมทุกนัด แฝงตัวมารับรู้ข้อมูลภายในทุกอย่าง แต่แอบส่งนางงามเข้าประกวด

9- คุณปุ้ยบอกว่า ทีมงานคนนี้ไม่เคยแสดงตัวว่าเป็นผู้จัดการนางงาม และวันที่สัมภาษณ์นางงามคนนี้ เธอก็บอกว่าไม่มีผู้จัดการ

10- จากนั้นมีคนเอาแฮชแท็ก #ผู้จัดการผีผลัก ไปค้นหา จนพบไอจีของผู้จัดการดาราคนหนึ่งที่มักใช้แฮชแท็กนี้บ่อย ๆ และพบว่าเขาเป็นหนึ่งในทีมงานกองประกวดด้วย

11- และยังพบอีกว่า เบอร์ติดต่อที่ผู้จัดการคนนี้ระบุไว้ในไอจี เป็นเบอร์เดียวกับที่นางงามคนหนึ่งระบุไว้ในไอจีสำหรับติดต่องานของเธอด้วย โดยนางงามคนนี้เป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้

12- สำหรับนางงามที่คนสงสัยกันนี้ เป็นคนที่ตอบคำถามกรรมการได้ดีมากทุกครั้ง สร้างความประทับใจให้กับคนจำนวนมาก ทำให้เธอมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น หลายครั้งที่คำตอบต่าง ๆ ของเธอถูกนำไปขยายความและแชร์ต่อด้วยความชื่นชม

13- จึงมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่านางงามคนนี้รู้คำถามล่วงหน้า เพราะคิดเร็ว ตอบเร็ว ตอบปังทุกครั้ง และภาษาดีเหมือนเตรียมมา

สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต


ฟังความอีกมุม
14- อย่างไรก็ตาม หลายคนมองเรื่องนี้อีกมุมว่า กองประกวดไม่ควรโพสต์เรียกดราม่าเช่นนี้ แต่ควรมีการจัดการอย่างมืออาชีพ หรือมีการประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะการโพสต์เช่นนี้แทบไม่เว้นที่ให้นางงามคนนี้ยืน และทำให้สังคมตัดสินเธอไปแล้ว

15- ส่วนที่คนสงสัยว่านางงามคนนี้อาจรู้คำถามล่วงหน้านั้น หลายคนมองว่าหากได้ดูสัมภาษณ์สดของเธอ ก็จะเห็นว่าเธอเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีทัศนคติที่ดี ซึ่งทัศนคติเป็นเรื่องที่โกงกันไม่ได้ อีกทั้งการที่เธอเรียนจบด้านวรรณกรรมมา ก็ทำให้เธอมีภาษาดี

16- ส่วนการที่เธอขึ้นเบอร์โทรเป็นเบอร์เดียวกับผู้จัดการดาราคนดังกล่าว นั่นก็อาจหมายความว่าเธอไม่ได้ตั้งใจปิดบังแต่อย่างใด จึงเตือนสติสังคมว่าอย่าเพิ่งตัดสิน ควรรอให้เธอออกมาชี้แจงก่อน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับเธอด้วย


สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต


สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต


สรุปดราม่าเวทีนางงาม MUT 2020 แฉกันเดือด #ผู้จัดการผีผลัก ส่อทุจริต

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Poetry of Bitch


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ออม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.55.69.164

27.55.69.164,,ppp-27-55-69-164.revip3.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ชอบเฌอเอมมากๆ. เทคะแนนให้หมดเลย.


[ วันอาทิตย์ ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 12:40 น. ]
คุณ : u2081424881
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์