รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.


รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.

จากกรณี "ครูจุ๋ม" ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนชื่อดัง ย่านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทารุณเด็กสารพัดวิธี เป็นเหตุที่กลุ่มผู้ปกครองเด็กอนุบาล เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ที่ทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 3 ขวบ โดยนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนติดไว้ในห้องเรียน อนุบาล 1 อีพี (Ep) มาเป็นหลักฐาน

ล่าสุดมีผู้ปกครองได้ออกมาแฉ วีกรรมคุณครูท่านอื่นๆ ในโรงเรียนดัง โดยเล่าว่า "เคสนะดาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ไม่เป็นบทเรียนให้กับโรงเรียนคุณเลยเหรอ #สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

เคสลูกสาวผมถูกครูพี่เลี้ยงทำร้ายในห้องน้ำตอนเรียนเตรียมอนุบาลที่นี่เมื่อ4ปีที่แล้วซึ่งตอนนั้นยังไม่กล้องวงจรปิดเหมือนตอนนี้

#จากการที่ลูกสาวผมไปโรงเรียนแค่ไม่กี่วันก็ถูกทำร้าย มีอยู่วันลูกสาวกลับจากโรงเรียนแฟนพาอาบน้ำเมื่อถึงบ้านก็พบว่าลูกมีรอยหยิก บิดที่ใต้ต้นแข้น จักแร้ เป็นรอยช้ำเลือด ตอนนอนกลางคืนลูกนอนผวาตื่นตอนกลางคืนทั้งคืน ไม่ยอมให้ปิดไฟนอน ไม่ยอมอยู่ในห้องแคบๆ จนผมผิดสังเกตุและถามลูกว่าใครทำ แต่ลูกสาวก็ไม่พูด จนผมต้องไปสอบถามทางโรงเรียนแต่ไม่มีใครยอมรับ จนผมต้องไปแจ้งความและขอไต่สวนปากคำครูและพี่เลี้ยงร่วมกับ ผอ.และผู้บริหารทางโรงเรียนด้วยตนเอง

จนจับพิรุธและพบคนกระทำความผิดได้ ซึ่งเป็นครูพี่เลี้ยงผู้ช่วยที่กระทำความผิดที่ทำร้ายลูกสาวผมในห้องน้ำ ครูพี่เลี้ยงผู้ช่วยทั้งชุดจึงถูกทางโรงเรียนเชิญออกทั้งหมดทันที ยกเว้นครูประจำชั้นที่เป็นครูหลักที่ยังคงอยู่ (เพราะไม่มีส่วนร่วมกระทำความผิด)

หลังจากเคลียร์ทุกอย่างที่เกิตขึ้น ผมยังคงให้ลูกสาวเรียนที่นี่ต่อแต่ก็ใช้เวลาพอ สมควรในการเยียวยาจิตใจจกทางครอบครัวและ โรงเรียนช่วยกัน (พูดง่ายๆคือเป็น เด็ก VIP ทั้งโรงเรียนไม่มีใครไม่รู้จักชื่อลูกสาวผมที่ถูกทำร้าย) ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องผม และแฟนได้ขอให้โรงเรียนนี้ติดกล้องวงจรปิดในห้องเรียนทันที และบริเวณโดยรอบห้องเรียน เพื่อที่จะได้ดูลูกสาวได้ถ้ามีอะไรผิดปกติ และ ผมขอให้ผอ.ช่วยกำชับให้ครูประจำห้องและครูระดับชั้นอนุบาลทั้งหมด ช่วยดูแลลูกสาวผมเป็นอย่างดี เพื่อเป็นชดเชยกับการที่ลูกผมถูกทำร้ายและเสียขวัญกับการมาโรงเรียน และเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ปกครองทนอื่นในภายภาคหน้าต่อไปได้มีโอกาสได้ดูกล้องวงจรปิดถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับบุตรหลาน ส่วนผมและแฟนก็ต้องไปคอยฝ้ดูลูกทุกวันภายในบริเวณใกล้ๆ ห้องเรียนจนเรียน จบเตรียมอนุบาลตลอตระยะเวลา1ปีที่เรียนอยู่และทำการย้ายออกจากโรงเรียนเมื่อ จบภาคการศึกษา

เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกครั้งกับเด็กอนุบาลโรงเรียนนี้ทำให้ผมอดคิดถึง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเมื่อ 4 บีที่แล้วว่ามันเจ็บปวดและดับแค้นใจแค่ไหนกับผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้าย ทารุณลูกเราเด็กตัวเล็กๆ อายุแค่ 2-3 ขวบถูกครูในโรงเรียนที่เราเลือกแล้วคิดว่าดีคงดูแลลูกเราได้ดีเหมาะสมกับค่าเทอมที่เรายอมจ่ายปีนึงหลายๆ หมื่นบาท แต่สิ่งที่ได้คือ "การถูกทารุณและใช้ความรุนแรงกับเด็กที่ยังไม่ประสีประสาและไร้หนทางสู้"

ปล. เคสของลูกสาวผมที่เกิดเมื่อ4ปีก่อนไม่ใช่ครูจุมนะครับ"



ขณะเดียวกันก็มีอดีตครูสารสาสน์ท่าหนึ่ง ได้มาพูดถึงการทำงาน การสอนในโรงเรียน และพฤติกรรมของคณะครูหลายๆ ท่านว่า " เราเคยเป็นครูสอนอยู่ สารสาสน์ ขอยืนยัน ครู ใช้ความรุนแรกับเด็กๆ จริงค่ะ แทบจะทุกสาขาที่เปิด ต่อหน้าผู้ปกครองทำตัวเหมือนนางฟ้า ลับหลังทารุณเด็กๆ ทุบตี เหมือนเป็นเรื่องปาติ

เรารับไม่ได้กับการกระทำแบบนี้ เลยขอลาออก และอีกกอย่างโรงเรียนนี้ ลูกหลานของท่านจะได้เกรดดีทุกคน ดีอย่างหน้าใจหาย เพราะครูนั่งแก้เกรดให้แก้การบ้านให้ (ให้เขียนลายมือเด็ก) ไว้หลอกผู้ปกครองว่าลูกหลานท่านรียนที่นี่แล้วเก่ง เปล่าเลย ครู make ให้ทั้งนั้น เวลาจะสอบก็เรียกเด็กมาบอกข้อสอบ ถ้าใครสอบตก ครูแก้ให้ค่ะ เดี๋ยวผู้ปกครองจะคิดว่ลูกหลานไม่เก่ง ส่วนเด็กก็โง่ไปค่ะ ไม่เน้นวิชาการ เน้นเรื่องสร้างภาพ ใครมีลูกหลาน อย่าส่งมาเรียนเลยค่ะนอกจากโง่แล้ว อาจจะช้ำในตายก่อน #จากครูเก่าสารสาสน์

รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.


รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.


รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.


รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.


รวมเรื่องที่ชาวทวิตเตอร์แฉ ถึงโรงเรียน ส.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1155446322
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์