เมียช็อกหนัก สามีความลับแตก มีอะไรกับนักเรียนสาวบนเตียง รู้กันทั้งรร.


เมียช็อกหนัก สามีความลับแตก มีอะไรกับนักเรียนสาวบนเตียง รู้กันทั้งรร.

สาวสุดช้ำช็อกหนักรู้ความจริงสามี น้อย (นามสมมติ) หญิงสาวออกมาเผยเรื่องราวใน Club Friday สามีเป็นครูนอกใจไปมีอะไรกับนักเรียนสาวบนเตียงของตัวเองในห้องนอนที่บ้าน สาวเพิ่งแต่งงานประมาณ 1 ปี พบว่าสามีเปลี่ยนไป เป็นช่วงที่พ่อป่วยภรรยาต้องดูแลพ่อหลังออกจากโรงพยาบาลต้องมาดูแลพ่อต่อที่บ้านของพ่อแม่ แต่ปกติเวลาเราอยู่ไหนก็จะอยู่ด้วยกันตลอด

แต่ช่วงนั้นเขาบอกงานเข้าเยอะ กิจกรรมเยอะ จะมาแค่ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ก็ให้เขาทำงานเต็มที่ เขาเคยมีประวัติ แค่คุยเล่นๆ อัธยาศัยดี จับได้ครั้งเดียวเขาคุยกับเด็กนักเรียน เราเตือนเขาว่าไม่คิดถึงเราก็คิดถึงอนาคตตัวเอง เราคุยเล่นแล้วถ้าเด็กจริงจังหละ เขาบอกจะไม่ทำอีกก็ให้อภัยกันไป เราอายุเยอะกว่าเขาห่างกัน 10 ปี เรา 27 ปี เขา 37 ปี

"เราเริ่มระแคะระคายตอนที่พ่อป่วย เรารู้สึกเขาไม่เหมือนเดิม ไม่ค่อยเทคแคร์เราเหมือนเดิม เขาไม่กระตือรือร้นที่จะช่วยเราหรืออยากมาหาเรา อยากจะอยู่แต่ที่บ้านพัก จนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่จับได้ คิดว่าใช่แล้วอยากไปดูให้เห็นกับตา โทรไปก็รับสายช้า ไม่ค่อยรับ ตอนรับสายก็ทำเสียงแบบคนแอบมาคุย

เราตัดสินใจไม่บอกเขาแล้วไปหาที่บ้าน เขาคงรู้ตัวพอไปถึงบ้านพักเขาก็อยู่คนเดียวแล้ว เขาก็พยายามปฏิเสธเรื่องไม่รับสาย พอขอดูโทรศัพท์เหมือนเขาลบไปแล้ว ยังดูไม่เสร็จ จังหวะนั้นเด็กผู้หญิงโทรมาพอดี วิดีโอคอลมาว่าทำไมไม่รับสาย

"เราก็สตั๊นถามเด็กคนนั้นว่า เธอเป็นใคร ใช่เวลาที่เธอจะโทรมาไหม เด็กคนนั้นก็รีบวางสายไปเลย เราก็โทรไปอีกไม่รับ ก็จี้ถามเขาว่ามีอะไรกันหรือยัง ถึงขั้นไหนกันแล้ว บอกความจริงมา ฉันทำใจยอมรับได้"

เขาก็พยายามที่จะโกหกว่าแค่ไปกินข้าว เราจะระเบิดแล้วเก็บของจะไปบ้านพ่อแม่ บอกเจ้าของบ้านว่าเราจะคืนบ้านแล้ว ยังไม่ทันไป ครูที่โรงเรียนที่รู้จักสนิทกัน เราแค่ตั้งใจจะบอกลางานให้แฟน เขาก็ถามว่ามีอะไรใช่เรื่องเด็กในโรงเรียนไหม เคยมีเหตุแบบนี้ในโรงเรียน เขาก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเป็นคนใกล้ตัวในแผนกของเขา

ครูก็บอกรู้จักเด็กคนนี้ ไม่ค่อยมาเรียนเป็นเด็กปวช.1 อายุ 16 ปี ในโรงเรียนก็รู้เรื่องเพราะเด็กเขาพูดกัน ผู้ใหญ่เริ่มรู้บ้างแล้ว เลยมาคุยกับแฟน คุณเป็นครูทำอะไรทำไมไม่คิด ให้เขาต่อสายคุยกับเด็กคนนั้นว่าบริสุทธิ์ใจเลิกกันจริงๆ เขาก็คุยกับเด็กว่าจบแค่นี้นะ เด็กก็บอกจบก็จบ

"เราก็ขอคุยกับเด็กก็คุยดีๆไม่ได้ดุว่าอะไร ประมาณ 20 นาที สรุปได้ว่าเขามีอะไรกันที่บ้านหลังนั้น เด็กเป็นคนมาหา เขาบอก 2 ครั้งที่มีอะไรกัน ตรงที่นอนเรานี่แหละ ที่เจ็บกว่านั้นมีอะไรกันไม่ได้ป้องกันด้วย แค่สามีไม่ซื่อสัตย์นอกใจก็เจ็บแล้ว มันหนักมาก พยายามดึงสติทุกอย่าง ฉันต้องทำยังไง พยายามคุมสติคุยกับเด็กคนนั้น เขาบอกไม่รู้ว่าครูมีเมีย เด็กบอกว่าเข้าไปดูในเฟซเห็นที่แท็กหากัน ถามครูบอกว่าเลิกกันไปนานแล้ว" ไปฟังพี่อ้อย-พี่ฉอด ให้คำปรึกษาสาวสุดช้ำจะหาทางออกอย่างไร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1819790871
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์