อีเจี๊ยบ ตอกรัฐบาลหน้าหงาย ยอมรับได้แล้ว มีจนท.เอี่ยวส่วยทำโควิดระบาด


อีเจี๊ยบ ตอกรัฐบาลหน้าหงาย ยอมรับได้แล้ว มีจนท.เอี่ยวส่วยทำโควิดระบาด

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 ได้ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในหลายพื้นที่ ทำให้หลายจังหวัด ผู้ว่าฯ ประกาศสั่งปิดสถานที่เสี่ยงชั่วคราว สั่งทำงานที่บ้าน สั่งปิดเรียน ล่าสุด เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน สุดทน!! จึงออกมาพูดถึงต้นตอการแพร่ระบาดครั้งใหม่ว่า พร้อมฝากข้อความส่งไปยังเจ้าหน้าที่ระดับสูง ผู้มีอำนาจทั้งหลายว่า

'ท่านครับ!! ผมขอนำเรียนว่า รอบนี้ ที่คนเค้าโมโหมากคือ พวกกูเนี่ย พยายามทำตามกฎหมาย ให้ความร่วมมือทุกอย่าง อาจมีพลั้งมีเผลอโดยไม่ตั้งใจบ้าง แต่พวกผมก็พยายามเต็มที่จะลำบาก จะไม่สะดวกเ-ียอะไรกูมีบ่นบ้าง แต่กูก็ทน ทำทุกอย่างเพื่อให้ไม่มีการระบาด ให้มีการติดเชื้อน้อยที่สุด

แล้ววันนึง เ-ือกมีไอ้พวกตั้งใจทำผิดกฎหมายด้วยความโลภ ร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐเ-ียๆบางคน ที่แม่-รู้เห็นเป็นใจ ปล่อยปละละเลย เพราะได้เศษเงินจากไอ้พวกแรก  ชม.นี้ พี่ยอมรับเถอะ เลิกทำมึน เลิกแสดง เลิกตอแห-ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐบางคนเกี่ยวข้องได้แล้ว ทั้งเรื่องบ่อน เรื่องลักลอบเข้าเมืองนั่นแหละ

พี่กล้ามองตาพวกผม ตรงๆ แล้วสาบานให้พ่-งงตายมั้ยล่ะ ว่ามันไม่จริง เวลาพี่พูดอะไรออกสื่อ เขินประชาชนบ้างเถอะ กูอายแทน และตอนนี้ ความชิ-หายมาเยือนแล้ว!! เสียหายเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน คนตกงานเท่าไหร่

แล้วไอ้พวกขนแรงงานผิดกฎหมาย อิพวก1G1 ไอ้พวกเจ้าของบ่อน ไอ้พวกนักเล่น และเจ้าหน้าที่เ-ียๆ ที่รับเงินพวกนั้น รับผิดชอบ ชดใช้ส้นตี..อะไรได้มั้ย แต่คนเดือดร้อน เสือ-มาเป็นคนที่เค้าตั้งใจทำมาหาแด- อดทนเชื่อฟังให้ความร่วมมือ ไม่ได้ทำผิดเ-ียอะไรเลย เจ้าของกิจการ ร้านอาหาร ท่องเที่ยว เด็กเสิร์ฟ นักดนตรี หมอนวด สปา เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง หมอพยาบาล พนักงานออฟฟิศ คนทำงานโรงงาน พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด พวกกูผิดเ-ียอะไร??? คนพวกนี้เค้าถึงโมโหกันไงครับท่าน

แต่ท่านไม่ต้องห่วงนะครับ..รอบนี้ ถึงจะมีบ่น จะมีด่า พวกผมก็ยังจะให้ความร่วมมือกับท่านอยู่ดีแหละครับ จะให้ปิด ให้เ-ียอะไรก็บอกมา ทำให้หมดครับ .... พวกกูจะทำอะไรได้ล่ะ 555 ท่านขอความร่วมมือเรา เราก็จะทำให้แล้ว แต่!! ประชาชนอยากขอความร่วมมือ จากท่านบ้างได้มั้ย รบกวนท่านช่วยลากคอไอ้พวกเจ้าของบ่อนต่างๆ พวกผีพนัน พวกนายหน้าแรงงานผิดกฎหมาย อีพวกไปทำมาหาแด-แล้วเอาเชื้อมาปล่อย และที่สำคัญ เจ้าหน้าที่รัฐที่รู้เห็นเป็นใจ รับเงิน รับส่วยจนพวกกูทั้งประเทศ ต้องมาเดือดร้อนเพราะพวกแม่-แบบนี้

'ขอความมือมือท่านช่วยเอาพวกเอาพวกเ-ียนี่ ออกมาให้ประชาชนดูหน้า เอาแ-งมาลงโทษ เอาแ-งมาติดคุก เอาแ-งมาชดใช้ความชิบหาย ที่มันก่อไว้กับประเทศนี้ ให้พวกผมได้ชื่นใจบ้างเถอะ'

ไม่ใช่พอพวกกูร่วมมือแล้ว โควิดไปแล้ว เรื่องเงียบ พวกแม่งไม่โดนเ-ียอะไรเลย พาคนเข้ามาต่อ เปิดบ่อนต่อ ย้ายไปรับส่วยที่อื่นต่อ รบกวนท่านมากไปมั้ยครับ !!'



อีเจี๊ยบ ตอกรัฐบาลหน้าหงาย ยอมรับได้แล้ว มีจนท.เอี่ยวส่วยทำโควิดระบาด

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u786130310
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์