เอ๋จวกก้อยสุดแรง ดาราหรือออทิสติก หลังตอกบิ๊กตู่ปมกักตัวโควิด14วัน


เอ๋จวกก้อยสุดแรง ดาราหรือออทิสติก หลังตอกบิ๊กตู่ปมกักตัวโควิด14วัน

จากกรณี ก้อย อรัชพร โภคินภากร ดาราวัยรุ่นชื่อดัง ได้โพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรม ที่มีภาพพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมกับแคปชั่นว่า คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาาาา

  
หลังจาก นายกฯ ยืนยันว่าจะไม่มีการล็อกดาวน์ทั้งประเทศ หลังการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19 พร้อมกับขอความร่วมมือให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อ  พร้อมทั้งขอให้ประชาชนล็อกดาวน์ตัวเองให้ได้ ถ้าไม่อยากติดเชื้อ ให้อยู่บ้าน 14-15 วัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่  6 ม.ค.นางปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

อยู่บ้าน 15 วัน ใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี  แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อย รัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี  ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊ว หรือ ออทิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ... คือ... ใคร... ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธ์ดัง

เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ์ ก็.. ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน  work from home ไม่อยากล็อกดาวน์" ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ก้อยคงไม่รู้ว่า  เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพล.อ.ประยุทธ์พูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้ รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย 

ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา...


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ปารีณา ไกรคุปต์

เอ๋จวกก้อยสุดแรง ดาราหรือออทิสติก หลังตอกบิ๊กตู่ปมกักตัวโควิด14วัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1594999265
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์