สาวฉุนไลฟ์จวกวอร์มอัพ โบ้ยอยากได้แสนไปเอาที่ผู้ว่าฯ


สาวฉุนไลฟ์จวกวอร์มอัพ โบ้ยอยากได้แสนไปเอาที่ผู้ว่าฯ

กรณีจังหวัดเชียงใหม่ พบผู้ติดเชื้อโควิด-​19 รายที่ 50 เป็นเพศหญิง อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อาชีพขายอาหารปรุงสุกตลาดนัด โดยไทม์ไลน์พบว่าเดินทางไปตามสถานบันเทิงชื่อดัง และร้านต่างๆ จำนวนมากในเชียงใหม่ ต่อมาสถานบันเทิงวอร์มอัพ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผู้ป่วยรายนี้เข้าร่วมงานเคานท์ดาวน์ด้วย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Warmupcafe Chiangmai ระบุข้อความยอมรับและไทม์ไลน์คืนเคานท์ดาวน์เพื่อแจ้งให้ผู้มาใช้บริการติดต่อสาธารณสุขจังหวัดเพื่อเข้าตรวจโควิด พร้อมแสดงความเสียใจ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ  Shanunphat Chaowchaiyut ไลฟ์ ระบายความรู้สึก หลังโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องชดใช้ค่าเสียหายกรณี เพจ Warmupcafe Chiangmai โพสต์ข้อความแสดงความรับผิดชอบจะชดใช้ค่าเสียให้ผู้ลูกค้าที่ติดโควิดหลังมาเที่ยวสถานบริการ วอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ โดยระบุว่า ติดเชื้อจ่าย 1 แสนบาท ตายจ่าย 1 ล้านบาท แต่กลับถูกปฏิเสธ โดยไลฟ์มีความยาว 3.56 นาที

พร้อมข้อความระบุว่า ส่วนคลิปนี้ขอแยกให้กับวอร์มอัพเลยนะคะ Warmupcafe Chiangmai เมื่อวันที่ 9 มกราคม เราได้โทรไปแจ้งทางวอร์มอัพเรื่องมีผู้ติดเชื้อเพิ่มจากที่นั่น และถามถึงเรื่องที่เค้าเคยทำ PR ไว้ว่า ใครมาที่ร้านติดโควิทได้ 1 แสน ถ้าตายได้ 1 ล้าน เค้าได้บอกเรากลับมาว่าเป็นเพียงแค่การPR ของร้านเท่านั้น ไม่ได้ให้จริง ถ้าอยากเรียกร้องให้ไปเรียกร้องกับผู้ว่าเชียงใหม่ ตอนเราเข้าไปใช้บริการ เราจ่ายเงินให้คุณ แต่พอเกิดเรื่องคุณลบโพสต์ทิ้งและให้เราไปเรียกร้องกะผู้ว่าอย่างงี้หรอ มันใช้ได้หรอคะ

คำถามคือ การที่เค้า PR ร้านแบบนี้ เราเข้าใจว่า เป็นการโฆษณาชวนเชื่อให้รู้สึกว่าปลอดภัยในการเข้าไปใช้บริการ ถึงแม้ว่าคนอื่นจะบอกว่าเราเอาตัวเข้าไปเสี่ยงเอง แต่ทางร้านตอบมาน้ำเสียง การพูดจา คือปัดความรับผิดชอบมากๆ ไม่มีแม้คำขอโทษหรือขอบคุณที่โทรมาแจ้งข่าว สถานที่อื่นที่เราไป ทุกคนน่ารักและให้คำปรึกษา รวมทั้งขอบคุณที่เราอัพเดตข่าวสารกับเค้า ตอนนี้เราเสียความรู้สึกมากค่ะว่ากะร้านที่เราไว้ใจแล้วเข้าไปใช้บริการจะตอบกลับมาแบบนี้ เค้าอาจจะคิดแค่ว่าเสียลูกค้ากลุ่มเราไปก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ได้ใช้บริการเค้าบ่อย เค้าไม่เสียหายอะไร ส่วนเราลาก่อน ลาขาด ไม่ไปใช้บริการหรือเหยียบที่นั่นอีกแล้ว โกรธมาก โมโหมาก

โดยท้ายไลฟ์ยังได้สอบถามว่าใครมีช่องทางร้องเรียนขอให้แนะนำมา โดยหลังไลฟ์ไม่นานมีบรรดาเพื่อนๆเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ และแนะนำให้เปิดเฟซบุ๊กเป็นสาธารณะเพื่อให้มีการแชร์กันออกไปอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u467196074
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์