ฟังมุมมอง นักธุรกิจใหญ่ พูดชัดถึง”พิมรี่พาย” แบบนี้(คลิป)


ฟังมุมมอง นักธุรกิจใหญ่ พูดชัดถึง”พิมรี่พาย” แบบนี้(คลิป)

เมื่อวันที่ วันที่ 11 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นายจุลภาส เครือโสภณ หรือ ทอม นักธุรกิจชื่อดัง ออกมาอัพเดทข่าวสาร ประเด็นของ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ชื่อ Tom Krues โดยมีบางช่วงบางตอน คุณทอม ได้กล่าวว่า

ผมเชื่อเลยว่า น้องพิมรี่พาย ไม่ได้มีเจตนาอะไร เขาเอาทีวีไปให้น้องๆ หมู่บ้านแม่เกิบ เขาเลยถามว่าเคยดูทีวีไหม เด็กๆเลยตอบว่าไม่เคยดู จากจุดนี้ที่ผมเข้าใจมีคนโจมตี น้องพิมรี่พาย โดยบอกว่าทำอย่างนี้มันผิด เพราะว่าโครงการหลวงหรือโครงการของพระเจ้าอยูหัวฯ สมัยก่อน เขาจะมีการพัฒนาให้พี่น้องชาวเขามีชีวิตที่ดีขึ้น แต่พอ น้องพิมรี่พาย ไปพูดแบบนี้ก็เหมือนไปหาเรื่อง ผมว่าไม่เกี่ยวเลย คนที่โจมตี น้องพิมรี่พาย เรื่องนี้หรือไปบอกว่าสิ่งที่ น้องพิมรี่พาย ทำ มันทำให้รัฐบาลเสียหน้า ผมว่าคนพวกนี้คิดลึกคิดมากไป


ผมได้มีโอกาสย้อนกลับไปดูคลิปเก่าๆของ น้องพิมรี่พาย ต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนแรง ผมไม่สนับสนุนวาจา หรือ คำพูดของเขาที่พูดหยาบคายแต่มันคงเป็น คาแรคเตอร์ ของเขา อาจจะมีบางคนบางกลุ่มที่ไม่ชอบเขาออกมาโจมตีเขาจนกลายเป็นประเด็นดราม่า ผมว่า เรื่องการบริจาค การทำการกุศลมันเป็นการกระทำของแต่ละคน บางคนบริจาคให้วัด บางคนก็บริจาคให้โรงพยาบาล น้องพิมรี่พาย เขาก็ตัดสินใจบริจาคให้กับเด็กบนดอย มันเป็นสิทธิ์ของเขา ไม่เหมือนคนอื่นนะที่บอกว่าใจบุญ ใจดี แต่ไปเรี่ยไรเงินจากคนอื่นมาเพื่อจะนำไปบริจาค

อันนี้ผมว่าจะต้องให้เกียรติ น้องพิมรี่พาย เพราะเขาไม่ได้เรี่ยไรเงิน เขาใช้เงินส่วนตัวที่เขาหากินด้วยตัวเอง ไปบริจาค ถ้าบอกว่าเขาสร้างภาพ ผมว่าให้เขาสร้างไปเถอะเพราะอย่างน้อยสิ่งดีมันเกิดขึ้นจากการที่เขาบริจาคเงิน สิ่งดีมันเกิดขึ้นจากกี่ที่เขาเอาเงินไปให้คนอื่น 

ฟังมุมมอง นักธุรกิจใหญ่ พูดชัดถึง”พิมรี่พาย” แบบนี้(คลิป)

สิ่งที่มันเกิดขึ้นจากการที่เขาใช้แรงของตนเองเพื่อมีเงินพอที่จะไปเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้คนอื่น ไม่เหมือนบางคนหรือบางกลุ่ม ที่สร้างภาพเอาหน้าแต่ไปขอเงินคนอื่นเพื่อไปบริจาค

สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากพูดนะครับ อย่างที่บอกผมไม่รู้จัก น้องพิมรี่พาย ผมไม่เห็นด้วยกับหลายๆอย่างที่ออกมาจากปากเขา แต่ผมจะชมเขา เขาเป็นสุภาพสตรีที่ทำมาหากินด้วยตัวเอง ไม่ต้องพ่อรวย แม่รวย ไม่ต้องจบหรูจบนอก ไม่มีใครสนับสนนุนนอกจากตัวเขาเอง เขาใช้กล้องตัวนึงขายของได้เป็นล้าน ผมว่าน่าทึ่งมากๆ น่าภูมิใจอย่างมาก

ฟังมุมมอง นักธุรกิจใหญ่ พูดชัดถึง”พิมรี่พาย” แบบนี้(คลิป)

ทั้งนี้ สามารถรับฟังเนื้อหาทั้งหมด
แบบเต็มได้ ในคลิปด้านล่าง
VVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VVV
V
VVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เห็นด้วยค่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 104.34.205.52

104.34.205.52,,cpe-104-34-205-52.socal.res.rr.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]



[ วันศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2564 เวลา 03:34 น. ]
คุณ : u84130210
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์