แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!


แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!


เป็นเรื่องราวบนโลกออนไลน์จากกระทู้พันทิป เมื่อผู้ใช้งานรายหนึ่งเข้ามาเผยประสบการณ์ที่ตนเจอจากห้างดัง เผยว่า เชื่อว่าหลายๆท่านคงเคยกันมาแล้ว ที่หลายครั้งเราเลือกซื้อสินค้าแล้ว ตรวจเช็คราคากันตรงจุดขายแล้วว่า ไม่มีอะไรผิดพลาดแน่ๆ แต่พอจะจ่ายค่าสินค้าเท่านั่นแหละ ราคาไม่ตรงกันทำให้ต้องคืนสินค้าชิ้นนั่นไป อาจมีการเสียความรู้สึกกันมั่ง แต่ก็ยังเจ็บใจน้อยกว่า เมื่อมาพบว่า

เราได้ของมาไม่ตรงราคา ตอนถึงบ้านแล้ว เพราะมันคือการเสียเวลา ถ้าจะต้องเอากลับไปคืนห้าง กัมบอลเองก็เป็น ทำให้กลายเป็นคน ที่ต้องตรวจสอบสินค้าแทบทุกชิ้นว่าราคาตรงกับป้ายหรือเปล่า แต่ก็ยังมีพลาด ตรงจุดที่ไม่คิดว่าตัวเองพลาด

มองจากรูป คงคิดว่ามันก็คือกระหล่ำปลี 2 หัวแล้วยังไง ถุงหนึ่งราคาถูกต้อง อีกถุงหนึ่งคือราคาไม่ตรงกัน เพราะมันคือราคาของขาหมูเผา

ไม่น่าเลยเรา เห็นแก่ของลดราคา หยิบมา 2 หัวช่วงนั่นกระหล่ำปลีแพงมากราคาโลละ 40 - 50 บาท แต่มันมารู้ตัวตอนถึงบ้านแล้ว และอีกอย่าง

สาขานี้นานๆจะผ่านไป ยิ่งสาขาแจ้งวัฒนะ ไม่จำเป็นจะไม่ผ่านไปรถติดมาก เพราะทำทางรถไฟฟ้า คิดว่าได้ของถูกกับกลายเป็นได้ของแพง




ถ้าจะให้ไปคืนคงไม่ไป อะ ไม่คุ้ม แต่ความรู้สึกมันคือ แผนกผักกับเนื้อสัตว์มันอยู่คนละส่วนกันนะ ทำไมป้ายราคามันมาติดกันได้ เรามันพวก รักความถูกต้อง และยุติธรรม เอาวะ ลองโทรไปแจ้งก่อน แล้วดูว่าทางห้างจะว่าอย่างไร ก็โทรไปตามเบอร์ในบิล พนักงานพูดจาดี พร้อมคำขอโทษ โอ้ะ ได้ยินแบบนี้ เออวะ ส่วนต่าง 40 กว่าบาทไม่เอาก็ได้ แต่ก็ยังเสียดายนิดๆ ค่ารถไฟฟ้า BTS 1 เที่ยวเลยนะนั่น ทางนู้นเขาก็สอบถามนะ หมายเลขบิล 1-4

พอแจ้งไป เขารู้เลยเราจ่ายเงินช่องไหน กับพนักงานคนไหน ถือว่ามีการตรวจสอบที่ดี ห้างวางระบบไว้ดี สามารถตอบคำถามให้ลูกค้าทราบได้ทันที ก็บอกเขาไปนะ ทางเราไม่พร้อมจะไปคืนภายใน 7 วัน อีกอย่างช่วงเวลานั่นฝนตกหนัก รถติดมาก กับเงินจำนวนแค่นี้ ไม่คุ้มกับเวลาที่ต้องไป- กลับ

ท้ายสุดก่อนวางสายคุณพนักงานที่รับเรื่องบอกว่า ถ้าลูกค้ามาสาขานี้เมื่อไรก็ได้ ทางเรารับเรื่องไว้แล้วนำบิลมาของเงินคืนได้


แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!


จำเนียรการผ่านไป จากเดือนตุลาคม 2563 มาจนถึงเมื่อวานนี้ อ้าว ต้องมาติดต่องานย่านนั่น แวะซื้อของด้วย และบิลก็อยู่ ลองดูแล้วกัน ได้คืนก็ดี ไม่ได้คืนก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ทางผ่านพอดี เข้ามาปุ๊บ เจอรับน้องก่อนเลย ทางเข้าต้องรับบัตรจอดรถก่อน พร้อมกฏกติกา ต่อไปนี้ สาขานี้ไม่จอดฟรีแล้วนะจ๊ะ ต้องเสียเงิน แต่ถ้าซื้อสินค้า เอาบิลไปสแกน+บัตรจอดถึงจะฟรีตามเงื่อนไขของห้าง อืมม์ ห้างคงเตรียมพร้อมกัน คนนำรถมาจอดฟรี เมื่อรถไฟฟ้าสายนี้เปิดให้ใช้ ก็ถือว่ารับรู้กฏกติกากัน

เข้าห้างมายื่นบิลให้ และถุงเปล่าที่เก็บไว้ พร้อมบอกพนักงาน พนักงานยิ้มแย้มดี บอกลูกค้าจะรับเงินเลยหรือเปล่า เลยบอกไปว่า ขอเขาไปซื้อของก่อน เมื่อออกมาจ่ายค่าสินค้าเรียบร้อย ไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ก็ได้รับเงินคืนเรียบร้อย หุ หุ มาแบบไม่คิดว่าจะได้ แล้วก็นาน 3 - 4 เดือน แถมข้ามปีอีกต่างหาก ได้ใจเราไปเลย ดีนะเป็นบิลส่วนตัว ไม่ใช้บิลของบริษัท ถ้าใช่ ฝ่ายบัญชีคงด่าไม่เลิก


แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!


แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!


แชร์ประสบการณ์ นอกจากราคาลับลวงพรางแล้ว ต้องตรวจจุดอื่นด้วย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u90767233
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์