เพจดัง โพสต์เดือด ผู้กำกับ สน.พระโขนง จับม็อบแต่ผับเกลื่อน


เพจดัง โพสต์เดือด ผู้กำกับ สน.พระโขนง จับม็อบแต่ผับเกลื่อน


เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของโลกออนไลน์ที่ถูกแชร์และเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อเพจ Headache Stencil ได้ออกมาโพสต์ถึง ผู้กำกับ สน.พระโขนงที่เคารพรัก พร้อมระบุข้อความว่า

เนื่องจากนายของท่านยังใช้ข้ออ้างแห่งโรคมาไล่ม็อบอยู่เสมอ หากแต่ในพื้นที่ของท่านดันปล่อยให้มีการเปิดผับแล้ว ไม่ได้ห่างจากพื้นที่สน.ของท่านเลย ท่านจะแกล้งเป็นไม่รู้เรื่องเหมือนตอนที่มีคนมาอุ้มผมแต่ท่านไม่ยอมสืบคดีโดยบอกว่าผมไม่ไปแจ้งความเองไม่ได้นะครับ หรือท่านไม่สนใจว่าร้านเหล้าจะเป็นครัสเตอร์ใหม่ให้คนกทม.? เพราะท่านมีงานประจำที่ได้เงินภาษีจากประชาชนสบายๆอยู่แล้ว ไหนจะบำนาญอีก น่าจะสบายไปจนตาย

แต่พ่อค้าแม่ค้าและธุรกิจมากมายแถวนี้น่าจะเจ๊งกันระนาวหากเกิดการระบาดขึ้นแล้วรัฐสั่งปิดธุรกิจแถวนี้เพิ่ม ท่านรับผิดชอบไหวหรือไม่?




หากท่านยังไม่รู้ว่าร้านเหล้าไหนที่เปิดหน้าตาเฉยมากว่าสัปดาห์แล้ว ผมว่าจะชวนเพื่อนๆพี่ๆนัดข่าวแวะมานั่งดื่มเสียหน่อย แล้วหวังว่าท่านจะได้อยู่ในพื้นที่นี้เป็นมือตีนให้เผด็จการต่อไป

ขอให้โชคดีไม่โดนลูกน้องเงียบแล้วไม่บอกนะ ว่าปล่อยให้ผับบาร์ตรงไหนเปิด อนาคตชุมชน อย่ามาให้ขึ้นอยู่กับเศษเงินคอรัปชั่นเลยว่ะ นี่อุตส่าห์มาเตือนเพราะรักนะเนี่ย อย่าคิดว่าผมไม่มีหลักฐานนะครับ ผมพร้อมแล้วสิถึงมาจวกคุณเนี่ย ฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในบริเวณพื้นที่พระโขนงและใกล้เคียงแชร์ต่อก่อนจะชิบหายกันไปกว่านี้




เพจดัง โพสต์เดือด ผู้กำกับ สน.พระโขนง จับม็อบแต่ผับเกลื่อน


ข้อมูล : Headache Stencil


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2008101066
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์