พิมรี่พาย หัวเราะเอิ๊กอ๊าก!ขอยาลดความมั่น หลังด่าอายตาทั้งที่ยังไม่ดูคลิป


พิมรี่พาย หัวเราะเอิ๊กอ๊าก!ขอยาลดความมั่น หลังด่าอายตาทั้งที่ยังไม่ดูคลิป


กลายเป็นดราม่าสุดร้อนแรงไปแล้ว สำหรับพิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ ไลฟ์ด่า อายตา ศรสวรรค์ ยูทูปเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้าน ซึ่งซื้อสินค้าแป้งพัฟของพิมรี่พายมารีวิว ระบุตัวแป้งมีความปกปิดผิวหน้าที่ดูหนาเกินไป แม้จะดีกว่าที่คิด แต่ไม่ถึงขั้นประทับใจ จนทำให้พิมรี่พายฟาดแรงอีกฝ่ายว่าโง่ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ 10 ปีถึงไม่ดังสักที ดราม่าจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดพิมรี่พายได้เปิดใจผ่านเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" โดยเผยถึงประเด็นนี้ว่า

แขวนหลวงปู่มั่นมาตั้งแต่เกิดค่า ความมั่นร้อยแรงม้า เมื่อวานพิมก็พูดเรื่องขายแป้ง ก็พูดไป แล้วก็จริงๆ ด้วย ก็โดนด่าเยอะมากเลย โดนด่านี่คือไม่ใช่เรื่องใหม่ โดนอยู่ตลอด เราทำงานทั้งวัน ทำงานหลายหน้ามาก เราทำทั้งวันเราไม่ได้นอน ไม่มีเวลาดูอินฟูฯ ทุกคนหรอก

แต่เพื่อนของเราได้ทักข้อความเรามา ทักไลน์มา เพื่อนกูก็โลกสวย ใครด่าอีพิมรี่ไม่ได้ เสร็จแล้วก็แคปมา มาบ่นให้ฟังในไลน์ คือเพื่อนสาว อย่าว่าเพื่อน เพื่อนส่งไลน์มา กูก็ตอบไปว่า เออ! แล้วกูก็มาพูดในไลฟ์ ยังไม่ได้ดู (ยิ้มเขินบิด) ฟีลเพื่อนฟ้อง กูก็ใส่เลย แต่ก็พูดนะเมื่อวานว่ายังไม่ได้ดู พึ่งดูเมื่อกี้

เออ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเพื่อนส่งอะไรมาให้ดูก่อน ขอยาลดความมั่นหน่อย มั่นเกินร้อย ความมั่น 200 มั่นเกินร้อยสาวน้อยคนเก่ง ไปว่าเขาซะแรงเลย โดเรมอน ย้อนเวลาหน่อยได้ไหม ไม่รู้จะว่ายังไง ฟีลแบบเพื่อนผิดก็เข้าข้างเปล่า เฮ้อ ช็อตดิ ไม่เคยคิดจะดูด้วยนะ เพราะเขาทำรีวิวกันเยอะ เขาก็รีวิวกันไป เราโดนด่ามาตลอดอยู่แล้ว เราอยู่กับคำด่าและคำชมมาตลอด แต่อันนี้เพื่อนใส่มา โหย จริงเหรอวะเพื่อน ขนาดนั้นเลยเหรอวะ ไม่ได้ล่ะ สั-ว์ แป๊บเดียวเลย แล้วเพื่อนกูก็คือเขาต้องชมอย่างเดียว เขาด่าไม่ได้ เกิดมาไม่เคยขี้ ไม่เคยเยี่ยว ไม่เคยตด โลกสวยไม่ไหว แตกเลย แอนตาซิลไม่แจกเลย แตกของจริง แอนตาซิลจ่ายไม่ถูกเลย

ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เพราะเราพูดขอโทษจนช้ำไปหมดแล้วค่ะ ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ

ต้องอย่าก้มหน้าก้มตารักแบบผิดๆ ต้องอย่ารักคนนี้ แล้วเขาทำอะไรก็ไม่ผิดเลย พิมก็เป็นคนนึงที่ถ้าเป็นชาวเน็ตทั่วไป มั่นใจกูก็ด่าแรงเหมือนกัน เข้าใจทุกคำพูดที่ทุกคนด่าสาปมา เข้าใจหมด เพราะเราปาขี้เขา เขาก็สมควรถีบหน้าเรากลับ ก็สมควรแล้ว ทำไม่ถูกก็โดน แล้วอย่ารักคนนี้แล้วทำถูกหมดไม่ใช่ เหมือนที่พิมเจอมา คือรักเพื่อนแล้วเพื่อนถูกทุกอย่าง คนอื่นผิดก็ไม่ใช่ ก็อยากให้เข้าใจว่าให้ว่ากันตามความถูกต้องเลย


ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
V
VV
V
VVVV



พิมรี่พาย หัวเราะเอิ๊กอ๊าก!ขอยาลดความมั่น หลังด่าอายตาทั้งที่ยังไม่ดูคลิป


พิมรี่พาย หัวเราะเอิ๊กอ๊าก!ขอยาลดความมั่น หลังด่าอายตาทั้งที่ยังไม่ดูคลิป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u939652827
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:49 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์