แห่เปิดวาร์ปอาจารย์คนสวย หน้าตาไม่แพ้ดารา นักศึกษาตั้งใจเรียนมาก


แห่เปิดวาร์ปอาจารย์คนสวย หน้าตาไม่แพ้ดารา นักศึกษาตั้งใจเรียนมาก


กระแสไวรัลประเทศจีนกำลังฮือฮากับคลิปวิดีโอการสอนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในมณฑลเหอหนาน หลังมีอาจารย์หญิงแต่งกายเรียบง่าย ใส่ชุดสีดำ ผมยาว แต่ไม่อาจซ่อนเสน่ห์และออร่าความสวยจัดเต็มอย่างกับดารากำลังบรรยายอยู่หน้าชั้น งานนี้นักศึกษาต่างพากันตั้งอกตั้งใจเรียน เข้าเรียนครบทุกคาบ และให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก

นักเรียนที่อัปโหลดคลิปลงโซเชียลระบุว่า "จากก้นบึ้งของหัวใจ ฉันชอบเรียนมากยิ่งขึ้น ตอนแรกฉันจะเข้าเรียนแค่ครั้งเดียว ตอนนี้ฉันต้องการเรียนตลอดเวลา" นอกจากอาจารย์มีหน้าตาสวยมากแล้ว อาจารย์ยังมีวิธีการสอนที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งขณะนั้นกำลังสอนเรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับความคิดเหมาเจ๋อตุงและทฤษฎีระบบสังคมนิยมจีน แต่กลับมีเนื้อหาหลักสูตรเข้าใจง่าย มีรายละเอียดน่าสนใจ สอนสนุกไม่น่าเบื่อเลยจึงได้รับความรักจากนักเรียนมากมาย

นับตั้งแต่เรื่องราวของอาจารย์สาวสวยถูกแชร์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม แถมมียอดไลก์มากกว่า 1.44 ล้านครั้ง "ถ้าครูสอนสวย ๆ ในชั้นเรียนของเหมาเจ๋อตุงจะไม่มีใครโดดเรียน" , " ครู โรงเรียนของฉันสวยจริงๆ" , "ต้องยอมรับว่าในโลกการเห็นหน้านี้ หน้าตาสำคัญมาก", "อาจารย์แบบนี้ ให้ฉันไปเรียนเถอะ ฉันจะตั้งใจเรียน" , "ทั้งสวยและเก่ง" , "มีคนไปหาครูมากกว่าไปชั้นเรียน"

ต่อมา มีชาวเน็ตออกมาเปิดวาร์ปอาจารย์สาวรายนี้ มีชื่อว่า จาง ซือโถว สอนอยู่ที่วิทยาลัย Kaifeng Science and Media College แห่งมหาวิทยาลัยเหอหนาน พร้อมทั้งมีคนแชร์ภาพวิดีโอโต่วอิน ซึ่งอาจารย์แสนสวยมีผู้ติดตามมากกว่า 392,000 คน



แห่เปิดวาร์ปอาจารย์คนสวย หน้าตาไม่แพ้ดารา นักศึกษาตั้งใจเรียนมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u684631428
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:50 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์