สรยุทธฟาดเดือดคนแซะ บอกหลังออกจากเรือนจำชีวิตไม่มีอะไรแล้ว


   สรยุทธฟาดเดือดคนแซะ บอกหลังออกจากเรือนจำชีวิตไม่มีอะไรแล้ว

เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก กับการจัดรายการของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ไลฟ์รายการ 'กรรมกรข่าว คุยนอกจอ'

ซึ่งบางช่วงบางตอนการรายงานเกี่ยวกับพรรคก้าวไกลลงพื้นที่ขอบคุณคะแนนเสียงที่ จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง ก็มีคอมเมนต์ต่างๆ เข้ามามากมาย งานนี้ผู้ประกาศคนดังก็ได้กล่าวว่า

"บางคนบอกที่นำเสนอข่าวพรรคก้าวไกลมาก เป็นด้อมส้มหรือเปล่า ถ้าวันนี้ผมไม่นำเสนอข่าวพรรคก้าวไกล เลือกนำเสนอแบบเกลี่ย เอาฝ่ายค้านที่แทบจะไม่มีความเคลื่อนไหว ขุดเขาขึ้นมา ผมจะกลายเป็นสาวกลุงตู่ไหม สถานการณ์มันคือเขาชนะเลือกตั้ง เราจะมาถามไหมว่าฝ่ายค้านคุณจะมีนโยบายอะไร มันจะถามยังไง ก็เขาเป็นรัฐบาล นี่ก็รอทางเพื่อไทย พยายามจะเชิญหลายคน แต่เขาบอกว่าให้คุยกันให้จบก่อน



   สรยุทธฟาดเดือดคนแซะ บอกหลังออกจากเรือนจำชีวิตไม่มีอะไรแล้ว

ทำรายการ หรือจะไปยืนอยู่ข้างไหนมันไม่ได้หรอก ใช่ไหม ด่า เอ๊ย!! ต่อว่าสักนิดหนึ่ง อันนี้พูดเรื่องจริง ส่วนก้าวไกลไปลงพื้นที่แห่แหน มันเป็นการเมืองก็จริง แต่คนเป็นสื่อจะไม่นำเสนอได้ไหม คือบางทีเราก็อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ หรือ พล.อ. ประวิตร ไปแห่เหมือนกันนะ ผมจะได้นำเสนอข่าวง่าย อีกมุมที่บอก พล.อ. ประยุทธ์ เข้าทำงานที่ทำเนียบเป็นปกติ ก็บอกว่าไม่เห็นจะมีข่าวอะไรเลยจะนำเสนอทำไม ก็นำเสนอให้เห็นความเคลื่อนไหวทั้งสองฝั่ง"

ทั้งนี้ช่วงท้ายของรายการ สรยุทธ ได้กล่าวเอาไว้วว่า วันนี้ไม่ได้อารมณ์ขึ้น สบายใจมาก เวลาคนมาบอกว่า อย่างงู้นอย่างงี้ รู้หรือเปล่า ผมนี่โครตชอบเลย ชอบสวน ตั้งแต่ออกจากเรือนจำมา ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแล้ว 'กูฟาดหมด'

   สรยุทธฟาดเดือดคนแซะ บอกหลังออกจากเรือนจำชีวิตไม่มีอะไรแล้ว

คือจะเข้ามาทำให้เกรงกลัว เกรงใจ (ส่ายมือปฏิเสธ) รายการช่อง 3 ทำหรือไม่ทำก็ไม่ได้เดือดร้อน เงินทองก็มี แล้วมีโลกส่วนตัวของผมแบบนี้ โครตสนุกเลย มาเลย เป็นความบันเทิงของชีวิตในช่วงบั้นปลาย แล้วเป็นการเยียวยาจิตใจที่ผมสูญเสียลำดวน

'' ชอบจริง ๆ แล้ววันไหนเดี๋ยวจะมีด่ากันสักนิด เอาความเห็นกวน... มาซัดกันตรง ๆ มันจะเป็นรูปแบบใหม่ อ.วีระ เคยทำเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจของผม"


vvvvv
vvv
v

นาทีที่ 1:02:40 เป็นต้นไป

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์