สรยุทธตอบแล้ว หลังมัลลิกาแซะ อยากถูกเชิญบ้าง-เชิญแต่พิธา-วิโรจน์


สรยุทธตอบแล้ว หลังมัลลิกาแซะ อยากถูกเชิญบ้าง-เชิญแต่พิธา-วิโรจน์


"สรยุทธ" ตอบแล้ว หลัง "มัลลิกา" แซะอยากถูกเชิญไปออกรายการบ้าง บอกเชิญแต่ "พิธา-วิโรจน์" มันดูไม่งาม ดูเยอะ ดูลำเอียง ดูเอียน และเลี่ยนมาก ยืนยันนี่เป็นรายการของตน อยากคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยกับใครจะเชิญมาทำไม หรือผมจะเชิญหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ของคุณมัลลิกา คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แล้วถามว่าคุณจุรินทร์ เอ๊ะคุณจุรินทร์ทำไมคุณถึงแพ้ ไหนก่อนหน้าการเลือกตั้งบอกว่า Save ประชาธิปัตย์ แล้วผลการเลือกตั้งได้มาเพียง 25 ที่นั่ง นอกจากจะดูไม่งามแล้ว ยังเป็นการเหยียบย่ำซ้ำเติม เราจะถามอะไรล่ะ
หรือจะถามคิดในทางบวก จะถามว่าจะทำหน้าที่ในฝ่ายค้านยังไงอย่างนี้เหรอครับ ทั้งที่ยังไม่มีการรับรองจาก กกต. มันต้องเป็นมุมของคนที่คาดว่าจะได้เป็นรัฐบาลที่จะมาบอกกล่าวนโยบายอะไร และมันก็เป็นความบังเอิญ ทั้งนี้น้องไบรท์ช่วยยืนยันได้ว่า การเชิญแขกไม่ได้มีการเตรียมล่วงหน้า แต่เชิญในตอนเช้านั้นเลยให้ลองติดต่อไปว่าว่างไหม คุณวิโรจน์ ก็เพิ่งมาจากบ้าน

อีกส่วนหนึ่ง เนื่องจากเป็นเรื่องกรรมกรข่าว รายการคุยนอกจอ เป็นรายการของผม เป็นรายการแบบห้องรับเชิญ ไม่ต้องชั่งน้ำหนักเหมือนก่อนการเลือกตั้งว่าต้องเชิญใครเพื่อความเป็นธรรม อันนี้อยากให้ใครคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยกับใครก็ไม่คุยเข้าใจมั้ย แต่นี่อยากคุยกับติ่ง อยากคุยกับมัลลิกา แต่มันเป็นรายการส่วนตัว ยืนยันว่านี่เป็นรายการของตน อยากคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยกับใครจะเชิญมาทำไม และบางทีผมอยากคุยแต่เขาไม่อยากมา

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. จากกรณี ‘มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข' อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ไลฟ์ผ่าน TikTok ‘MallikaBoon' ตอนหนึ่ง พูดถึงรายการของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และ น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่จัดรายการ "กรรมกรข่าว คุยนอกจอ" โดยระบุว่า

"พี่ยุทธ น้องไบรท์ เชิญมัลลิกาสักทีสิ เห็นเชิญอยู่ได้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นโฆษกพรรคเขาหรือไง บอกด้วยว่ามัลลิกากล่าว เขาก็เป็นพี่ฉันนี่แหละ ฉันก็นับถือเขา สวัสดีค่ะพี่ ขออนุญาตวิจารณ์นะพี่ยุทธนะ พร้อมกับระบุว่า มันดูไม่งามพี่จริงๆ จรรยาบรรณ จริยธรรมอะไรต่างๆ มันดูไม่งาม อยากให้พี่เป็นพี่ใหญ่ของวงการจริงๆ ดูเยอะ ดูลำเอียง ดูเอียน ดูเลี่ยน"


ต่อมา สรยุทธ ชี้แจงว่า วันนี้เชิญแล้ว แต่มัลลิกา ยังไม่ตื่น ยังไม่พร้อมจะมาออกรายการ บอกยังไม่ตื่น และรู้สึกไม่ค่อยสบายด้วย เมื่อทีมงานสอบถามถึงคลิป ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาว่า ก็อัดคลิปไปงั้นๆ แหละ เชิญมาฐานะอดีต ส.ส. และในฐานะเป็นน้อง การเมืองเรามีความเห็นแตกต่างกันได้ แต่ความสัมพันธ์ต้องไม่เกิดความแตกแยก อย่างที่เคยบอกกล่าวไว้แล้วว่า ถ้าทุกวันนี้ ตนได้เชิญฝั่งที่แพ้การเลือกตั้ง อุ้ย ชนะเลือกตั้งแล้ว แต่รวมเสียงได้ไม่มากพอ ถูกเรียกว่าเป็นว่าที่ฝ่ายค้าน มันจะเป็นภาพแปลกๆ ของโทรทัศน์ จริงๆ อยากเชิญ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย คิดถึง แต่บางทีเอ๊ะ จะมาถามเพื่อให้เสี้ยมเหรอ


ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
V
VV
V
V
VVV
VVVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์