อาลัยอินฟลูฯ ชื่อดัง ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 30 ปี


อาลัยอินฟลูฯ ชื่อดัง  ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 30 ปี


เฟซบุ๊ก iMoD เพจด้านไอทีชื่อดัง ที่มีการอัปเดตข่าวและสอนใช้งาน iPhone, iPad, Apple Watch, Mac Android, Gadget และรถยนต์ไฟฟ้า (EV)โพสต์ข่าวเศร้าหนึ่ง iMoD อินฟลูเอนเซอร์ที่เคยออกมารีวิวสินค้าไอทีต่าง ๆ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อเช้าวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ระบุข้อความว่า

เป็นเรื่องที่เศร้าใจเป็นอย่างมากที่ต้องเรียนให้ทุกท่านได้ทราบถึงข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ Keattisak Moonrin หรือ หนึ่ง iMoD จากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อเช้าวันนี้ 20 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา

.
หนึ่งเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ดูแลน้องๆ และเป็นห่วงน้องๆ อยู่เสมอ ใครที่ได้ดูคลิปของหนึ่งอาจจะเห็นว่าเป็นคนพูดเก่ง แต่จริงๆ แล้วหนึ่งเป็นคนเรียบร้อยมากมีความเคารพนอบน้อมและพูดจาไพเราะเสมอ
.
วันนี้หนึ่งจากไปแล้ว ขอให้หนึ่งไปอยู่ในที่ที่สวยงาม มีท้องฟ้าสวย ๆ มีน้องแมวน่ารักรายล้อม
หนึ่งจะอยู่ในใจน้อง ๆ และพวกเราชาว iMoD ตลอดไป
.
ขอเรียนเชิญเพื่อน พี่น้องหรือแฟนเพจที่อยากร่วมส่งหนึ่งเป็นครั้งสุดท้าย มาร่วมพิธีการสวดพระอภิธรรมซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 22 - 24 ก.ค. และพิธีฌาปนากิจ 25 ก.ค. 2566 นี้ ณ วัดป่าแพ่ง ถนน เมืองสมุทร ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ https://goo.gl/maps/KLRvyX7c38FjVx3Y7
รายละเอียดอื่น ๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับ หนึ่ง iMod เป็นอินฟลูเอนเซอร์และพิธีกรชื่อดังของช่อง iMod รีวิวหลายอย่าง ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า, มือถือ รวมถึง Gadget ต่าง ๆ


ชมคลิปสุดท้ายของ หนึ่ง iMoD
VVVVVVV
VV
VVV
V
VV
V
VVV


--


อาลัยอินฟลูฯ ชื่อดัง  ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 30 ปี


อาลัยอินฟลูฯ ชื่อดัง  ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 30 ปี


อาลัยอินฟลูฯ ชื่อดัง  ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 30 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์