เอ้ายังไง!เพจดังเเฉป้าปูนาโกงคนอื่นมาเหมือนกัน ยอดหนี้หลายล้าน


เอ้ายังไง!เพจดังเเฉป้าปูนาโกงคนอื่นมาเหมือนกัน ยอดหนี้หลายล้าน

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆ เมื่อเพจดังอย่าง อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง ได้ออกมาโพสต์ถึงป้าปูนา เจ้าหนีของตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม ก็โกงคนอื่นมาเหมือนกัน เเถมมีเจ้าหนี้กว่า 20 ราย ยอดรวมหลายล้านบาท เเละเตรียมเปิดใจผ่านรายการโหนกระเเสอีกครั้ง โดยโพสต์ดังกล่าวเผยว่า

"อ้าววว! เท้ยยย!! "ป้าปูนา" ก็โกงคน ผู้เสียหายมากองใต้โพสต์เลย ขอหลักฐานแน่น ๆ เค้ากำลังดัง คนช่วยเหลือเยอะเลย ขนาด คุณลุงโดนพ่อดาราโกงตั้ง 3 ล้าน ไม่มีใคร ไปช่วยบ้างเลย "ไอ้ตาลไหทองคำ" อีก เจ้าหนี้กว่า 20 คน ยอดรวมหลายล้าน "ไอ้โก้ บีมิกซ์" แค่อดีตเมียคนเดียวก็เกือบ 20 ล้าน

รอชม โหนกระแส วันนี้ "ป้าปูนา" ภาคสองวิเคราะห์เอาเอง แล้วเดี๋ยวรอชมนะหลักฐาน ถ้าพี่กูไม่บอกให้ลบ กูไม่ลบหรอก ทักมาดึก ๆ ดื่น ๆ เหตุผลก็รู้ เสือกโพสต์ให้คนด่ากู ถ้าพวกมึงเป็นคนดีจริง มาทำเพจเพื่อช่วยคนจริง ๆ ผิดก็ต้องแหก พลาดก็ขอโทษ อย่าเขิน อย่าอีโก้ แล้วไม่ใช่เพจกูแน่นอนที่ไม่เช็ด

ป้าปูนาที่ไปออกโหนฯ หลายครั้งเค้าคือผู้ถูกกระทำ รวมถึงกรณีของจั๊กกะบุ๋มด้วย ส่วนเรื่องที่ถูกปล่อยมาเมื่อคืนมันก็ยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด อย่าเพิ่งรีบสรุป รอก่อน อันดับแรกซ้อว่ารอก่อนนะ ความจริงมันมีแค่ด้านเดียว ไปที่ละประเด็น ทุกอย่างอยู่ที่หลักฐาน อีกี้ช้อได้คุยแล้วเมื่อคืน น้องมันก็ไวไปนิด สุดท้ายทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าป้าผิดจริงป้าก็ต้องยอมรับ แค่ตอนนี้หลักฐานยังไม่ปรากฎมันส่งผลกระทบต่อป้าเค้าไงเพราะมีคนยกเลิกออเดอร์ป้าไปเยอะเหมือนกัน"

 




เอ้ายังไง!เพจดังเเฉป้าปูนาโกงคนอื่นมาเหมือนกัน ยอดหนี้หลายล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์