แชร์สนั่น!คลิปชาย 3 คนอ้างเป็นตร. ฉุดอุ้มสาวขึ้นรถ!!

 แชร์สนั่น!คลิปชาย 3 คนอ้างเป็นตร. ฉุดอุ้มสาวขึ้นรถ!!


28 ม.ค. ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ บุกฉุดอุ้มหญิงถึงหน้าบ้าน บอกจะพาไปตรวจสารเสพติดจับยัดขึ้นรถ ภาพถูกแชร์ส่งต่อในเพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่ง ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ประกาศให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวโดยเร็ว

กลุ่มชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างกับชาวบ้านบริเวณนั้นว่า จะนำตัวนางสาวประภาพรไปตรวจสารเสพติด แต่กลุ่มญาติพี่น้องของนางประภาพรไม่ยอม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของนางสาวประภาพร แต่ชายฉกรรจ์ทั้งสามก็ไม่สน จะอุ้มนางสาวประภาพรขึ้นรถอย่างเดียว ตามคลิปวิดีโอด้านล่าง เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ไม่ไกลจากโรงพักเมืองสมุทรปราการ


วันนี้ ทางชมรมฯ ได้นำผู้เสียหายพร้อมพยานหลักฐาน และรายชื่อผู้กระทำความผิดทั้งสาม ไปมอบให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางชมรมฯ ขอประกาศให้ชายฉกรรจ์ทั้งสาม มามอบตัว เพราะทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว และขอให้พี่น้องประชาชนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือเคยถูกชายฉกรรจ์ตามภาพกระทำเช่นในคลิปวิดีโอ ขอให้แจ้งมาที่ชมรมฯ หรือโรงพักเมืองสมุทรปราการทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า ชายกลุ่มดังกล่าวไม่มีพฤติกรรมเป็นตำรวจ ตั้งใจฉุดกระชากผู้อื่นอย่างไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งเหยื่อยังเป็นผู้หญิงด้วย พร้อมกับวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการกับชายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว




กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์