ชายแต่งสาวต่างชาติ ภาคภูมิใจมากในตอนแรก พอคลอดลูกออกมา กลับยอมรับไม่ได้!

ชายแต่งสาวต่างชาติ ภาคภูมิใจมากในตอนแรก พอคลอดลูกออกมา กลับยอมรับไม่ได้!

เมื่อพูดถึงประเทศรัสเซียแล้ว แน่นนอนใครๆก็คิดถึงสาวรัสเซียแน่นอน เพราะสาวรัสเซียได้ชื่อว่าสวยงามมากที่สุด อย่างว่าแต่สาวเลย หนุ่มรัสเซียก็หล่อไม่เบา อยู่ในอันดับต้นๆเช่นกัน

เนื่องจากในประเทศรัสเซียเกิดความไม่สมดุลระหว่างเพศชายและเพศหญิงอย่างรุนแรง เป็นผลให้สาวรัสเซียส่วนใหญ่ไม่ได้แต่งงาน จากผลการสำรวจพบว่าผู้หญิงรัสเซียมากกว่า 30 ล้านคนถูกหลงเหลือไม่ได้แต่งงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวจีนส่วนมากหวังอยากจะได้สาวรัสเซียมาเป็นภรรยา จึงลงทุนไปเรียนและทำงานที่ประเทศรัสเซียเป็นจำนวนมาก แต่หนุ่มชาวจีนที่ได้แต่งงานกับสาวรัสเซียส่วนใหญ่ค่อนข้างที่จะลำบาก แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้พวกเขาอยากที่จะยอมรับได้???

เช่นเดียวกับชายชาวจีนคนนี้ที่ที่ได้โพสต์เรื่องราวของตนเอง บนเว็บไซต์ว่า เขาได้ภรรยาเป็นสาวรัสเซียสมใจนึก เธอทั้งสวย รูปร่างหุ่นดี ผิวพรรณดี ดูดีไปหมด

สะใภ้รัสเซียทั้งสวยและเอาใจเก่งมาก เชื่อฟังสามีอย่างดี ชายคนนี้รู้สึกภาคภูมิใจมาก เพราะสาวชาวรัสเซียชอบการออกกำลังกายมาก รักษารูปร่างเป็นอย่างดี สาวชาวจีนชอบพึ่งยาจีนลดความอ้วน แต่สาวรัสเซียชอบออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วน เห็นไหมล่ะ!!! แตกต่างกันมาก

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ชายคนนี้ยากที่จะยอมรับก็คือ ในช่วงแรกที่แต่งงานเธอสวยงามมาก แต่พอหลังแต่งงาน คลอดลูกกลับกลายเป็นตุ่มแบบนี้ไปเสียแล้ว เอวของเธอหายไปจนน่าตกใจมาก

เพราะว่าภรรยารัสเซียคนนี้หลังคลอดลูกก็กลายเป็นป้าตุ่ม หรือโอ่งดี? ทำให้ชายผู้ตั้งโพสต์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่แต่งงานกับสาวรัสเซีย เพราะชายคนนี้เล่าว่า ตั้งแต่แต่งงานมาภรรยาไม่ออกนอกบ้านไปทำงานเลย เธอขอทำหน้าที่แม่บ้านเต็มที โดยเอาเวลาไปดูแลบ้านและลูกอย่างเดียว.....

ที่สำคัญไม่เอาใจใส่รักสวยรักงามเหมือนเมื่อก่อน จนปล่อยให้ตนเองดูอ้วนขึ้นมาก โทรมลงทุกที ทำให้ชายคนนี้ออกมาโพสต์เตือนว่าใครที่คิดจะแต่งงานกับสาวรัสเซียต้องทำใจในเรื่องนี้นะ!!

ชาวเน็ตบางคนออกมาตอบชายคนนี้ว่า "ไม่ว่าภรรยาจะเปลี่ยนไปแบบไหน เธอก็คลอดลูกและเลี้ยงดูครอบครัวมา ทุกอย่างก็เพื่อคุณสามีนะ เพราะฉะนั้นมองมุมที่ดีของเธอซะบ้าง!!!"

 


ที่มา - LIEKR
(เป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.109.43.13

101.109.43.13,,node-8i5.pool-101-109.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
มีลูก ปล่อยตัว ไม่ออกกำลัง กิน อ้วนทั้งนั้น ไม่ว่าชาติไหน


[ วันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม 2561 เวลา 16:41 น. ]
คุณ : u50262802
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์