ชาวเน็ตสิงคโปร์ถล่มเละ ประกวดนางงาม แต่หาคนสวยไม่เจอ!!

  ชาวเน็ตสิงคโปร์ถล่มเละ ประกวดนางงาม แต่หาคนสวยไม่เจอ!!

กลายเป็นประเด็นร้อนในสิงคโปร์ตอนนี้สำหรับการประกวด Miss Singapore Beauty Pageant 2017 ซึ่งเปิดตัวสาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในชุดว่ายน้ำกลางห้างดัง ที่ดูแล้วธรรมดาเกินไปไม่อลังการ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือมีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงหน้าตาของผู้เข้าประกวดแต่ละคน ซึ่งบางคนก็คอมเมนต์แรงว่า "ขี้เหร่" บางคนบอก "สวยไม่พอ" หรือ "นี่ล้อกันเล่นใช่มั้ย" แม้ผู้เข้าประกวดบางคนอาจจะผ่านเกณฑ์ แต่หลายคนก็ดูค้านสายตาว่ากรรมการให้ผ่านเข้ารอบมาได้อย่างไร

ด้าน ERM Singapore Marketing ผู้จัดการประกวดก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร แต่ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทุกคนที่มีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง และระบุว่าเวทีนี้เปิดกว้างสำหรับสาว ๆ ชาวสิงคโปร์ตั้งแต่กำเนิด รวมไปถึงสาวเชื้อชาติอื่นที่ได้เป็นพลเมืองของประเทศนี้ โดยผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายในคืนตัดสินวันที่ 25 สิงหาคมนี้ จะเป็นตัวแทนไปแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติ ได้แก่

Miss Tourism Queen International
Miss Chinese International
Miss Global Beauty Queen
Miss Grand International

ขณะเดียวกันชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความเห็นใจผู้เข้าประกวดที่ถูกโจมตีอย่างหนัก พร้อมบอกว่านี่เป็นเวทีเล็ก ๆ จะให้มีคนสวยปังจนโลกตะลึงแบบเวทีใหญ่อย่าง Miss Universe Singapore และ Miss World Singapore ได้อย่างไร และถ้าหากจะตำหนิก็ควรจะต้องตั้งคำถามไปที่ผู้จัดและกรรมการซึ่งรู้ดีว่าเกณฑ์การประกวดนั้นคืออะไร ทำไมปล่อยให้ผู้สมัครที่ไม่ได้มาตรฐานเข้ารอบแบบนี้ หรือหวังแค่อยากได้เงินจากการสมัคร ค่าบัตรเข้าชม และจากสปอนเซอร์กันแน่


  ชาวเน็ตสิงคโปร์ถล่มเละ ประกวดนางงาม แต่หาคนสวยไม่เจอ!!


  ชาวเน็ตสิงคโปร์ถล่มเละ ประกวดนางงาม แต่หาคนสวยไม่เจอ!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์