ต้องแชร์ออกไป! เมื่อสาวเมาขับรถหรู ตำรวจเรียกตรวจอย่างสุภาพ แต่คำตอบที่ได้โคตรพีค!!

ต้องแชร์ออกไป! เมื่อสาวเมาขับรถหรู ตำรวจเรียกตรวจอย่างสุภาพ แต่คำตอบที่ได้โคตรพีค!!

วันที่ 4 เม.ษ. 60 เพจเฟซบุ๊ก "DR.K v.3" ได้แชร์คลิปวีดีโอ ซึ่งถือว่ากำลังเป็นกระแสที่มาแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว โดยมีเนื้อหาในคลิปดังนี้


ในคลิปเป็นกลุ่มคนขับรถหรูมาซึ่งคนขับเป็นผู้หญิงมีอาการคล้ายคนมึนเมา และโดนตำรวจที่ตั้งด่านอยู่เรียกตรวจ แต่หญิงคนดังกล่าวกลับพูดจาท้าทายและต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างๆนาๆ เช่น "ไม่ให้เมาแล้วจะเปิดทำไมผับ" หรือใช้คำรุนแรงถึงขนาดใช้คำว่า "ประเทศเฮงซวย" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะสอบถามอย่างสุภาพ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่มีท่าทีหยุดหย่อน โดยพยายามเถียงเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเวลา และยังได้ต่อว่าคนที่พยายามถ่ายคลิปวีดีโออีกด้วย ภายหลังการโต้เถียงกัน ผู้หญิงรายนี้มีท่าทีอ่อนลงและพยายามพูดว่า "ประเทศไทยปัญหาเยอะแยะ เบื่อมาก"

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามารุมต่อว่าคนกลุ่มนี้เป็นจำนวนมากถึงการกระทำที่ดูจะเกินกว่าเหตุ โดยคาดว่าพื้นที่เกิดเรื่องน่าจะเป็นพื้นที่พัทยา เพราะมีช่วงนึงในคลิปที่ผู้หญิงรายดังกล่าวได้พูดถึงเมืองพัทยา ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปอย่างแพร่หลาย และยอดคนดูได้เข้าถึงสองหมื่นยอดวิวเข้าไปแล้ว เรื่องราวเป็นยังไงนั้นลองชมคลิปจากด้านล่างดูเลย

ชมคลิปด้านล่าง


VVV
VV
VV
V
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์