ทนายดังแฉยับ! สิ่งที่ ‘อาม ชุติมา’ โดนกระทำบนโรงพักคืนถูกจับ!?

จากกรณีระหว่างนักร้องและนักแต่งเพลงสาว อาม ชุติมา กับนายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำ ที่กลายเป็นมหากาพย์ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบง่ายๆ ทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้งัดข้อกฎหมายขึ้นมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเอง โดยฝ่าย อาม ชุติมา มี ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เข้ามาช่วยเหลือด้านข้อกฎหมาย

ทนายดังแฉยับ! สิ่งที่ ‘อาม ชุติมา’ โดนกระทำบนโรงพักคืนถูกจับ!?

ล่าสุด ทนายสงกรานต์ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่นักร้องสาว อาม ชุติมา ถูกตำรวจที่ จ.สระแก้ว รวบตัวไปจากเวที.. โดยทนายชื่อดังระบุว่า เรื่องนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในช่วงกลางดึกประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ขณะที่”อาม ชุติมา ” วัยประมาณ18 ปีกำลังร้องเพลงบนเวทีอยู่นั้นปรากฏว่ามีตร.ทั้งในเครื่องแบบพร้อมรถยนต์สายตรวจของโรงพักภูธร…… สระแก้วพร้อมนอกเครื่องแบบและตัวแทนของนายทุนรายนี้ได้ปรากฏกายข้างเวทีแล้วจดแจ้งในทำนองว่าขอควบคุมตัว”อาม ชุติมา”ไปโรงพักพร้อมขึ้นรถสายตรวจไปประเดี๋ยวนี้!!!


…โดย”อาม ชุติมา”ขอนั่งรถพ่อหรือแม่ติดตามไปและทันทีที่ไปถึงโรงพักภูธร……แล้วนั้น ปกติตามหลักและวิธีการของพงส. สำนักงานตำรวจแห่งชาติทั่วไป

“… ก็จักต้องปฏิบัติตามขั้นตอน คร่าวๆเบื้องต้นดังนี้-….”

-1.แจ้งสิทธิ์ผู้ต้องหาตามกฏหมาย

-2.แจ้งข้อกล่าวหาที่จับกุมตัวมาและมีการบันทึกการจับกุม

-3.ส่งตัวผู้ต้องหาให้กับร้อยเวรฯประจำวันหรือพงส.เพื่อทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นตามหลักและวิธีการทั่วไป

-4.ส่งตัวผู้ต้องหาจัดพิมพ์ลายนิ้วมือที่ห้องควบคุมหรือห้องคดีตามหลักและวิธีการของสตช. แล้วส่งพิมพ์ลายนิ้วมือไปยังกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ทว.)สตช.เพื่อตรวจสอบประวัติการต้องหาคดีอาญา

-5.ปล่อยตัวผตห.ชั่วคราวโดยมีประกันตัวหรือไม่มีประกันตัวหรือไม่อนุญาตใหัปล่อยตัวชั่วคราวหรือขังในห้องขังในโรงพัก

..แต่ปรากฏว่าขั้นตอนต่างๆมิได้เกิดขึ้น แก่ “อาม ชุติมา “นับตั้งแต่อยู่ที่โรงพักภูธรแห่งนั้นเริ่มแต่ประมาณ 22.30 น. แต่อย่างใด!!!

..มีแต่เสียงขู่และเกลี้ยกล่อมให้” อาม ชุติมา”ลงชื่อในบันทึกประ จำวันของตำรวจที่โรงพักแห่งนี้ว่า” อาม ชุติมา” ตกลงยอมรับว่าจะเป็นคู่สัญญากับอีกบริษัทหนึ่งในการดูแลผลประโยชน์และจัดคิวของ”อาม ชุติมา”ทั้งหมดโดยขอให้เธอลงชื่อในบันทึกประจำวันเท่านั้นแล้วกลับบ้านได้!!!

..ตร.นายนี้กับพวกได้ปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างดีเยี่ยมและสมศักดิ์ศรีที่สุดโดยหยิบสมุดบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีของโรงพักแห่งนี้!

..มาเขียนข้อสัญญาทางแพ่งให้กับตัวแทนนายทุนรายใหม่จนเสร็จสรรพจากนั้นให้”อาม ชุติมา” ลงชื่อรับทราบและให้แม่ลงชื่อเป็นพยานในปจว.แล้วจึงปล่อยตัวกลับบ้านได้!!!


..”อาม ชุติมา” วัย 18 ปี และแม่เขาคนบ้านๆ ได้ถูกกระทำเยี่ยงนี้ดั่งข้างต้นซึ่งสิ่งนี้หมายถึงอะไร? อยู่จนถึงประมาณ 02.00น.!!!..

..เด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งจำต้องเอาตัวรอดจากการถูกข่มขู่ ถ้าไม่ยินยอมลงชื่อก็จะถูกขังซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กสาวคนนึงในสังคมและเกิดในกระบวนการยุติธรรมของไทย!

..วันนั้นไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ และไม่ได้เป็นไปตามขั้นตอนดังกล่างข้างต้นแต่อย่างใด!

..เชื่อว่าเป็นเพียงกลอุบายต่อการเอาตัว”อาม ชุติมา”มาลงชื่อในเอกสารเพื่อให้เกิดนิติกรรมสัญญาในสมุดบันทึกประจำวันของตร.เท่านั้น!!


ทนายดังแฉยับ! สิ่งที่ ‘อาม ชุติมา’ โดนกระทำบนโรงพักคืนถูกจับ!?

..สิ่งที่น่าตกใจคือ มี ตร.สิบเวรและร้อยเวรฯ ร่วมด้วยช่วยกันจัดทำและเขียนลงในบันทึกปจว. เกี่ยวกับคดีให้เสร็จสรรพทั้งที่ไม่ใช่คดีอาญาแต่กับไปเขียนสัญญาทางแพ่งให้ “อาม ชุติมา” ผูกพันกับอีกบริษัทรายใหม่ในสมุดบันทึกประจำเกี่ยวกับคดีให้แทน!!!

..แปลกไหมครับ ตร.มาเขียนทำสัญญาทางแพ่งให้ในสมุดบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีในช่วงตี1- ตี 2 เพื่อแลกกับอิสรภาพของเธอ!!

“..ตร.ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้ง 2 โรงพักท่านเตรียมตัว…ล่ะกัน…”

“..จากนั้นก็มีการปล่อยข่าวผ่านสื่อว่าตร.ได้จับกุมตัว” อาม ชุติมา ” กลางเวทีคอนเสริต์ ทั้งที่ความจริงแล้วนั้น เป็นเพียงกลอุบายเพื่อให้มีการ”ทำนิติกรรมสัญญา เกิดขึ้นใหม่เพิ่มขึ้นอีกฉบับหนึ่ง…”

..เรื่องนี้มิใช่เรื่องปกติทั่วไป เชื่อว่าผู้บังคับบัญชาระดับสูงสตช. จะต้องฟันฉับและหน่วยงานของรัฐผู้ซึ่งมีหน้าที่ๆ เกี่ยวข้องจักต้องรีบเข้ามาสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงหากพบการกระทำความผิดก็ให้พิจารณาดำเนินคดีอาญาและลงโทษทางวินัยอย่างร้ายแรงกับจนท.รัฐ!!

ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ..อย่าลืม”กดติดตามเพจ” และ” กดติดดาว”เพื่อรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆอย่างฉับไวทันเหตุการณ์!!

ทนายดังแฉยับ! สิ่งที่ ‘อาม ชุติมา’ โดนกระทำบนโรงพักคืนถูกจับ!?


ทนายดังแฉยับ! สิ่งที่ ‘อาม ชุติมา’ โดนกระทำบนโรงพักคืนถูกจับ!?

ที่มา FB : สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u112578348
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์