สามีไปทำงานต่างประเทศส่งเงินให้ปีละ 5 แสน แต่ครั้งนี้กลับส่งมา 1 ล้าน ทำเอาฉันต้องแจ้งความ!

สามีไปทำงานต่างประเทศส่งเงินให้ปีละ 5 แสน แต่ครั้งนี้กลับส่งมา 1 ล้าน ทำเอาฉันต้องแจ้งความ!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศนำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. ฉันกับสามี เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะบ้านเราอยู่ละแวกเดียวกัน ตอนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยก็เรียนที่เดียวกันมาตลอด จนทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น และนั่นทำให้ก่อตัวเป็นความรัก หลังจากเรียนจบเราสองคนตัดสินใจแต่งงานกัน 


ผ่านมา 3 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คนครอบครัวดูเหมือนจะเป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่สามีได้รับเสนอให้เป็นตัวแทนบริษัทไปประจำอยู่ที่ต่างประเทศ เพื่ออนาคตเราสองคนจึงยอมที่จะอยู่ห่างกัน สามีส่งเงินกลับมาให้เดือนละ 50,000 หรือประมาณปีละ 500,000 เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย และสามีจะกลับมาที่บ้านเพียงปีละ 2 ครั้ง

แต่ปีนี้เขาไม่กลับมาสักครั้ง ฉันโทรไปหาเขาหลายครั้งแล้ว เขาก็ปฏิเสธว่างานยุ่งกลับมาไม่ได้ จนกระทั่งฉันได้รับซองพัสดุ พอเปิดออกมาพบว่า เป็นเงินจำนวนหนึ่งล้านบาท พร้อมกับจดหมายจากสามีว่า "ผมขอโทษ ผมไม่อาจกลับไปหาคุณได้อีกแล้ว ผมไม่มีหน้าไปเจอคุณอีก ผมขอโทษที่นอกใจ... คุณเงินจำนวนนี้ขอให้คุณเก็บไว้และไปสร้างชีวิตใหม่ ส่วนลูกเดี๋ยวผมจะกลับไปรับพวกเขามาอยู่ด้วย"

ฉันอ่านจบแล้ว มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก สิ่งแรกที่ทำคือโทรศัพท์ไปแจ้งความก่อน เพราะฉันกลัวว่า เขาจะกลับมาเอาลูกฉันไป จากนั้นจึงได้พาลูกๆกลับไปอยู่กับตายาย

ผ่านมาสามวัน แม่สามีโทรศัพท์มาเจรจาขอให้ฉันยอมยกลูกให้กับสามีเป็นคนดูแล ฉันตอบกลับไปทันทีว่า "ไม่ว่าจะทำอย่างไรฉันก็ไม่มีทางยกลูกให้ หากลูกชายคุณจะไปมีเมียใหม่ก็เชิญ แต่จะเอาลูกไปจากฉันไม่ได้"

ฉันเสียใจและร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต การที่ซื่อสัตย์กับเขามาตลอดแต่โดนหักหลังแบบนี้ ทำให้ฉันรู้สึกหมดศรัทธาในความรัก แต่ฉันต้องสู้ต่อไปเพราะยังมีลูกน้อยอีก 2 คน ที่ยังต้องดูแล ฉันจะยอมแพ้ต่อชะตาชีวิตไม่ได้

 

 


ที่มา -  LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u68418794
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์