เปิดคลิป!! นาทีตำรวจสภ.ระแงะ ยืนเดี่ยวดวลปืนปะทะกลุ่มโจรซิ่งกระบะลอบยิงถล่มโรงพักชนิดไม่กลัวตาย!?! (ชมคลิป)

เปิดคลิป!! นาทีตำรวจสภ.ระแงะ ยืนเดี่ยวดวลปืนปะทะกลุ่มโจรซิ่งกระบะลอบยิงถล่มโรงพักชนิดไม่กลัวตาย!?! (ชมคลิป)

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกโจมตีสถานีตำรวจภูธร สภ.ระแงะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งคนร้ายมีจำนวน 5-6 คน ได้ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ เป็นยานพาหนะ เมื่อถึงบริเวณหน้า สภ.ระแงะ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ สภ.ระแงะ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าแถวเคารพธงชาติในช่วงเช้า เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นาย เสียชีวิต 1 นาย เจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตทราบชื่อคือ ส.ต.ท. ศุภักษร สะยุคงทน ผบ.หมู่ สภ.ระแงะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ต.ธีระพงค์ แก้วชำนาญ ส.ต.ต.พงษธร แก้วประดิษฐ์ และ ส.ต.ต พิชิต ทองรส โดยทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

สำหรับรถที่ก่อเหตุหมายเลขทะเบียน บฉ 7685 นราธิวาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งทุกชุดปฏิบัติการทำการสกัดจับรถคันดังกล่าว โดยเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธครบมือ ทั้งนี้ สำหรับรถคันดังกล่าวปล้นไปจาก อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ซึ่งเจ้าของรถได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว

ด้าน นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวถึงเหตุความไม่สงบที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณสถานีตำรวจภูธรระแงะ จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นายและเสียชีวิต 1 นาย ว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นในพื้นที่ ซึ่งเมื่อวานนี้เองเพิ่งมีการประชุมหน่วยงานความมั่นคงให้มีการเพิ่มความเข้มงวดและเฝ้าระวังสถานที่ราชการ และตามจุดตรวจ โดยเน้นตรวจสอบบุคคลที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ทั้งที่แต่งกายมิดชิด สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบหน้า และมีการเดินทางจำนวนมากๆ และหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มและเร่งติดตามคนร้ายโดยเร็ว

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V

 



ที่มา * tnews.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์