เผยกิจวัตร พระเอกAV ที่ต้องสู้กับผู้หญิงกว่า 7,000 คน ไม่เพียงแค่ถึงจุดสุดยอด แต่ยังต้อง?

เผยกิจวัตร พระเอกAV ที่ต้องสู้กับผู้หญิงกว่า 7,000 คน ไม่เพียงแค่ถึงจุดสุดยอด แต่ยังต้อง?

เชื่อว่าหลายคน คงเคยดูหนังAV ญี่ปุ่นและคงคิดว่านักแสดงชายน่าอิจฉามากๆ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของพวกเขาต้องลำบากแค่ไหน กว่าจะได้เป็นนักแสดงชายในหนังAVนี้ได้

วันนี้แอดจะพาไปเจาะลึกชีวิตประจำวันของพวกเขากัน กว่าจะได้เป็นพระเอกหนังAVที่โด่งดังและมีประสิทธิภาพนั้นพวกเขาต้องผ่านการฝึกซ้อมอะไรมาบ้าง ในแต่ละวัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พระเอกหนังAVคนนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เขามีฉายาว่า เคน ชิมิซุ คำพูดแรกที่เขาพูดคือ "อาชีพพระเอกหนังAVนั้นลำบากมาก ถ้าหากช่วงไหนที่งานยุ่งมากๆ ก็จะไม่มีเวลาพักผ่อนเป็นปีๆติดต่อกันเลยนะ" เพราะว่าบทบาทของพระเอกและนางเอกแตกต่างกันมาก เขาต้องผ่านการแสดงบทรักมากกว่า7000 ครั้ง

ก่อนอื่นพวกเขาต้องตื่นนอนตอน 7.30 ทุกวัน พวกเขาต้องทำตามกฏระเบียบในแต่ละวันเหมือนกัน และต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ นั้นคือ ความลับอย่างหนึ่งของการทำอาชีพนี้

8.00-8.30 แอโรบิกที่เรียบง่าย
ก่อนออกกำลังกาย ก็ต้องเติมพลังด้วยการกินสักหน่อย แน่นอนว่าไม่ใช่นมอย่างเดียวเท่านั้น เพื่อให้กล้ามเนื้อดูดีสวยงามเป็นมัดๆ หลังตื่นนอนเขาจะต้องดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ ผงกรดอะมิโน และวิตามินบี หลังจากดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้เสร็จ ก็เพิ่มเติมด้วยกาแฟ 1 แก้ว ช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมันในร่างกาย จากนั้นก็ออกกำลังกายไปด้วยดูทีวีไปด้วย

8:30~9:00 รับประทานอาหารเช้า
หลังจากออกกำลังกายเสร็จ 20 นาที ก็เริ่มรับประทานอาหารเช้าได้ มีมะเขือเทศ,กล้วย,น้ำผัก,ถั่ว,อกไก่คลุกข้าว ,รังนก,นมเปรี้ยวไม่ใส่น้ำตาล และยังต้องเสริมด้วยธาตุสังกะสี วิตามินรวม เหล่านี้ก็เพื่อรักษารูปร่างที่ดีแบบนี้ตลอด 10 ปี

9.00-10.00 เตรียมตัวไปทำงาน
โดยทั่วไปจะต้องเตรียมกระเป๋า 2 ใบออกจากบ้าน ใบที่ 1 ใส่ อุปกรณ์รายการที่จำเป็น เช่น กางเกงใน ,แปรงฟัน ใบที่ 2 ใส่ ผงโปรตีนและอาหารเสริมอื่น ๆ

10:00~12:00 เข้าฉาก เริ่มการถ่ายทำ
ก่อนจะเข้าฉากแสดงจะต้องทบทวนบทก่อนเพื่อให้มีความชำนาญและคล่องแคลว ในห้องสตูมีนักแสดงคนอื่นๆด้วย จากนั้นก็ซ้อมบทกันก่อน หลังจากซ้อมกันได้พอสมควรแล้ว นักแสดงก็ไปทำความสะอาดร่างกาย ไม่ใช่การอาบน้ำธรรมดาเท่านั้น แต่พวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ จะต้องมีการทำความสะอาดร่างกายแบบพิเศษ ต้อง แปรงฟันให้สะอาด,แปรงลิ้น,ทายาระงับเหงื่อ,เซ็ตผมให้เรียบร้อย จากนั้นเปลี่ยนกางเกงในใหม่

เมื่อเตรียมตัวเสร็จก็จะเริ่มถ่ายแล้วนะ เมื่อถ่ายทำเสร็จ ก็จะทำให้สูญเสียพลังงานเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นจำเป็นจะต้องทานผงโปรตีนหนึ่งช้อนเต็ม จากนั้นค่อยรับประทานอาหารกลางวัน

12:00~13:00 อาหารกลางวัน -รับการสัมภาษณ์
พระเอกหนังAV ให้สัมภาษณ์ว่า ความลับที่ทำให้ตอนเข้าฉากบนเตียงมีพลังงานที่แข็งแกร่งตลอดก็คือ ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ โดยการทำท่า squat (นั่งยองๆ ขาตั้งฉากกับพื้น 90 องศา) ท่านี้สามารถฝึกกล้ามเนื้อขา ทำให้ผู้ชายหลั่งฮอร์โมนมากขึ้น ต่อมาคือต้องได้รับสารอาหารที่เพียงพอต่อร่างกาย โดยเฉพาะธาตุสังกะสี ปริมาณสารอาหารนี้จะทำให้วันรุ่งขึ้น น้องชายแข็งตัวได้ดีขึ้น ต้องไปลองหน่อยแล้ว!

และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม นั้นคือ การจดจ่อ มีสมาธิกับเรื่องการทำบทบาทนักรักให้ดีที่สุด อย่าทำให้ตนเองและคู่ของเราเครียดจนเกินไป อย่าวอกแวก ใช้วิธีที่ตนชอบที่สุด จากนั้นก็มุ่งไปยังเป้าหมาย นั้นคือการทำให้น้ำอสุุจิพุ่งออกมาให้สวยงามมากที่สุด

13:00 การออกกำลังกาย
เพื่อรักษาร่างกายให้มีพลังงานที่เพียงพอ ในทุกๆวันเขาจะต้องไปเข้าโรงยิม เพื่อออกกำลังกาย จากนั้นตอนเย็นก็ต้องไปถ่ายทำต่อ ต้องหาเวลาช่วงบ่ายที่ว่าง

16:00 เริ่มถ่ายทำแห่งที่ 2
การถ่ายทำช่วงบ่ายลำบากมากกว่าตอนเช้า เพราะต้องถ่าย 90 นาที หลังถ่ายทำตอนเช้าเสร็จก็เริ่มเหนื่อยแล้ว

19:00 เข้าร่วมกิจกรรม
หนังแสดงชายอาวุโสคนหนึ่งได้จัดกิจกรรมหนึ่ง ในงานมีแฟนคลับของเขาจำนวนมากมาเข้าร่วมด้วย ทำให้บรรยากาศครึกครื้นมากขึ้น และมีการสัมภาษณ์เคล็ดลับในการ "รักษาพลังงาน"

เมื่อเห็นกิจวัตรประจำวันของเขาแล้ว หลายคนก็จับจุดประเด็นสำคัญได้แล้วว่า ต้องฝึกซ้อมร่างกาย ออกกำลังสม่ำเสมอ และต้องได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์เพียงพอต่อร่างกาย


เผยกิจวัตร พระเอกAV ที่ต้องสู้กับผู้หญิงกว่า 7,000 คน ไม่เพียงแค่ถึงจุดสุดยอด แต่ยังต้อง?


เผยกิจวัตร พระเอกAV ที่ต้องสู้กับผู้หญิงกว่า 7,000 คน ไม่เพียงแค่ถึงจุดสุดยอด แต่ยังต้อง?


ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u913611859
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์