โน้ต’มาแล้ว!! ขอเคลียร์ปม เป็ด-จียอน หลังเจอดราม่าหนัก ถูกปลดกลางอากาศ (คลิป)

โน้ต’มาแล้ว!! ขอเคลียร์ปม เป็ด-จียอน หลังเจอดราม่าหนัก ถูกปลดกลางอากาศ (คลิป)

หลังจากโพสต์ไอจีภาพคู่สาวจียอน ที่กำลังตกเป็นข่าวถูกเพื่อนซี้ปลดกลางอากาศ เป็นนัยทำเอาคนสงสัย ล่าสุด ตลกรุ่นใหญ่ โน้ต เชิญยิ้ม ต่อสายหา เป็ด เชิญยิ้ม เผยแล้วพร้อมอาสาเป็นกาวใจให้ โดยประกาศว่าเพราะรักทั้งคู่

โน้ต เชิญยิ้ม ถือเป็นคนกลางที่รู้จักกับทั้งสาวจียอนและเป็ดเชิญยิ้มเป็นอย่างดี และยังมีการต่อสายหาเป็ด เชิญยิ้ม เพื่ออาสาเป็นกาวใจระหว่างทั้งคู่อีกด้วย โดยโน้ต เปิดใจว่า "ในฐานะเป็นผู้ใหญ่ เราอยากให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เป็ดเป็นคนมีน้ำใจ นิสัยดี แต่อย่าให้โมโหใคร โมดหแล้วเต็มที่เลย เฉียบขาด ก็ยินดีเป็นตัวประสานกาวใจ เพราะรักทั้งสองฝ่าย ผมว่ารักกันไว้ดีกว่า ผมก็ห่วงจียอนนะ เครียดจนเข้ารพ. จนอ้วกเลย"

โดยเป็ดพูดผ่านโทรศัพท์ขณะโน้ตต่อสายไปหาเรื่องจะไปเป็นตัวกลางพาจียอนไปขอโทษว่า "ไม่ เราไม่ได้ไปโกรธเค้า ไม่มีเหตผลไปดกรธ แต่ถามว่าเราน้อยใจมั้ย...."

ทั้งนี้กรณีดราม่าของจียอน ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ หลังถูกผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ออกมาแฉว่า ไม่ขอร่วมงานกับ กอล์ฟ เบญจพล เพราะไม่อยากเป็นตลกคาเฟ่ จนทำให้ เป็ด เชิญยิ้ม ไม่พอใจ เพราะมีปัญหาเรื่องคิวในการทำงานเหมือนกัน ถึงกับสั่งปลดจียอนออกจากรายการทั้งก่อนบ่ายฯ , ยุทธการสะท้านตับ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VVV
V
V
V

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์