‘อุตตม’โพสต์แล้ว ลุ้นผลตรวจโควิด หลังตำรวจติดตามติดเชื้อ

ล่าสุดเรื่องนี้ นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน ชี้แจงกรณีนายตำรวจยศ. ‘พ.ต.ต.’ สังกัดกก.สส.3 บก.สส.บช.น. ติดโควิด-19 หลังเดินทางไปเที่ยวย่านทองหล่อกับ ‘ร.ต.อ.’ ที่พบว่าติดโควิด-19 ก่อนหน้านี้ โดยตอนนี้ ‘พ.ต.ต.’ กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งโดย‘พ.ต.ต.’นายนี้ยังทำหน้าที่เป็นนายตำรวจติดตามตน

ระบุว่า

ชี้แจงข้อเท็จจริงข่าวผมติดเชื้อโควิด -19

จากที่มีข่าวว่าผมอาจติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า มีจุดเริ่มต้นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งซึ่งปฏิบัติหน้าที่รถนำ (เป็นรถคนละคันกับที่ผมนั่ง) ซึ่งได้ปฏิบัติงานเมื่อวันที่ 11 มี.ค.เพียงวันเดียว จากนั้นก็ไม่ได้เข้าปฏิบัติงานอีกเลย ต่อมาภายหลังทีมงานแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากผลตรวจเลือดพบว่าติดเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ขอย้ำว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ไม่ได้อยู่ในรถคันเดียวกับผมเวลาเดินทางตามที่ปรากฏในข่าว แต่เขาปฏิบัติหน้าที่ในรถนำ

อย่างไรก็ตาม ตัวผมหลังจากที่ทราบเรื่อง ก็ได้เข้าตรวจที่โรงพยาบาล และปฏิบัติตามแนวทางการกักตัวเองทันที โดยทำงานจากบ้านผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ขณะที่ท่านปลัดกระทรวงการคลังก็ได้ประสานงาน ให้กระทรวงสาธารณสุขเข้าปฏิบัติตามขั้นตอนทางสาธารณสุขที่วางไว้

สำหรับผลการตรวจของผมจะทราบภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากตรวจ ซึ่งหมายความว่ายังไม่รู้ว่าผมติดเชื้อหรือไม่ และขอยืนยันว่าผมและบุคคลใกล้ชิดทุกคน ได้ปฏิบัติตามแนวทางสาธารณสุขหลังจากทราบเรื่องทันที

ขอบคุณครับ

‘อุตตม’โพสต์แล้ว ลุ้นผลตรวจโควิด หลังตำรวจติดตามติดเชื้อ


‘อุตตม’โพสต์แล้ว ลุ้นผลตรวจโควิด หลังตำรวจติดตามติดเชื้อ


‘อุตตม’โพสต์แล้ว ลุ้นผลตรวจโควิด หลังตำรวจติดตามติดเชื้อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ปชช.ติดตาม คะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.159.29

58.8.159.29,,ppp-58-8-159-29.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เชิญไปเยี่ยม":ลุงตู๋":ของหนูด้วย นะคะ..!! ไม่ไหวก็เชิญ ไขก๊อก คะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 19 มีนาคม 2563 เวลา 11:51 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์