เงิบเลย! แซะ อนาคตใหม่ กินหรูมื้อละแสน ร้านอาหารแจงเอง ตอกทีหน้าหงาย


เงิบเลย! แซะ อนาคตใหม่ กินหรูมื้อละแสน ร้านอาหารแจงเอง ตอกทีหน้าหงาย

ทำอะไรก็โดนจับตา! กรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ถึงภาพสมาชิกพรรค อนาคตใหม่ นั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีการกล่าวหาว่า "มื้อนี้มีไม่ต่ำกว่าแสนบาท" นั้น

ภัควดี วีระภาสพงษ์ นักแปลและนักเขียนอิสระ ได้โพสต์รีวิวร้านดังกล่าวในฐานะที่เคยไปรับประทานจริงๆ ว่า "ร้านนี้เราเคยไปค่ะ ชื่อร้าน Cute Corner อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศก อาหารอร่อยมาก จ่ายคนละ 500 ได้กินผัดเนื้อปูแบบปูเน้นๆ ผัดวุ้นเส้นดอกขจรใส่กะปิ และอื่นๆ

อีกซะป๊ะกินไม่หมด เราก็ซื้อไวน์ข้างนอกเข้าไปกิน เจ้าของร้านไม่คิดค่าเปิดไวน์ เพราะรู้จักกับเพื่อนเรา ลองนับหัวคนอนาคตใหม่ดูแล้ว ถ้าคิดเหมาหัวละ 500 ค่าอาหารก็น่าจะสักหมื่นเดียว ไม่ใช่แสน ... อย่าไปโก่งราคาค่าอาหารร้านเขาแบบนี้ เดี๋ยวลูกค้าไม่เข้าร้าน

ยืนยันอีกที ร้านนี้อร่อยมากและไม่แพงค่ะ ใครผ่านแถวนั้นอย่าลืมแวะไปอุดหนุนนะคะ

อีกทั้งดูเหมือนว่าทางร้านเองได้โพสต์ชี้แจงไว้ว่า ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์และมีการพาดพิงร้าน Cute​ Corner​ Cuisine​ ขอชี้แจงดังนี้นะคะ คือที่ร้านได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่มาทานข้าว

เนื่องจากทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ในระยะเพียง 200 เมตร ทำให้สมาชิกพรรคจะได้เดินทางมาง่าย ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ส่วนเรื่องถูกกล่าวหาว่าเป็นร้านหรูหราราคาแพงขอเรียนว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

แต่ถ้าความอร่อยเรายืนยันว่าร้านเราอร่อยจริงค่ะ ราคาอาหารในเมนูหลักของเรา เริ่มต้นที่​ 80​ บาท​ ในหนึ่งมื้ออาหารอิ่มได้ในราคา​ 180-220​ บาทเท่่านั้น และหากต้องการจัดเลี้ยงใดๆ​ ทางร้านจะคุยงบประมาณกับลูกค้าเพื่อตกลงให้ได้เมนูที่สามารถทำได้ไว้ล่วงหน้า​

ปกติค่าอาหารของเราอยู่ที่​ 800 บาทจนถึง 2,000 บาท/ต่อท่าน​ (7-10 เมนู) หรือทางแม่ครัวก็จะปรับ/ลดวัตถุดิบและราคาให้ลงตัวกับงบของลูกค้า

กรณีพรรคอนาคตใหม่ที่มาจัดเลี้ยงในสัปดาห์ที่ผ่านมา​ผู้ประสานงานได้ตกลงราคากับแม่ครัวอยู่ที่ท่านละ​ 600​ บาท ซึ่งทางร้านก็บริการให้ด้วยความยินดี และเมื่อทานเสร็จทุกคนที่มาร่วมทานเลี้ยงก็แชร์จ่ายกันคนละ 600 บาทโดยมิได้มีเจ้าภาพเป็นอำมาตย์คนไหนทั้งสิ้น

อนึ่งภาพที่ปรากฏในสื่อถูกมองว่าเป็นร้านหรูหราไฮโซอาจเนื่องจากทางผัวเจ้าของร้านเป็นสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญการตกแต่งในแบบที่ใช้งบน้อยแต่ดูแพง โดยใช้เทคนิคการออกแบบและ Lighting design เข้าช่วย และใช้กระจกเงาบานใหญ่เพื่อสะท้อนเงาให้แลดูร้านกว้าง จึงอาจทำให้เข้าใจผิดว่าร้านใหญ่โตหรูหรา

ทั้งที่แท้ร้านเราเป็นตึกแถว 1 คูหาเล็กๆ กว้าง 4 คูณ 12 เมตรเท่านั้น จึงแจ้งมาเพื่อทราบหากท่านใดมีความคลางแคลงใจ ขอเรียนเชิญมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้สิ้นสงสัยในรสชาติอาหารที่ร้านได้​ตลอดค่ะ"

ช่วงนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ Soy​Cute​ #น้ำเต้าหู้พุดดิ้งทรงเครื่องโคตรๆ จำหน่ายถ้วยละ 59 บาท อร่อยมากๆทานแล้วจะติดใจค่ะ #พื้นที่โฆษณา



เงิบเลย! แซะ อนาคตใหม่ กินหรูมื้อละแสน ร้านอาหารแจงเอง ตอกทีหน้าหงาย


เงิบเลย! แซะ อนาคตใหม่ กินหรูมื้อละแสน ร้านอาหารแจงเอง ตอกทีหน้าหงาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th

เงิบเลย! แซะ อนาคตใหม่ กินหรูมื้อละแสน ร้านอาหารแจงเอง ตอกทีหน้าหงาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1994553817
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:45 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์