แหม่ม โพธิ์ดำ หวั่นครอบครัวเสี่ยงอันตราย ประกาศปิดเพจด่วน!


แหม่ม โพธิ์ดำ หวั่นครอบครัวเสี่ยงอันตราย ประกาศปิดเพจด่วน!

   จากกรณีเพจ “แหม่ม โพธิ์ดำ”ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ เปิดโปงชายคนหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความและภาพโชว์ความมั่งคั่ง มีฐานะทางการเงิน แต่กลับมีพฤติกรรมผิดกฎหมาย กักตุนหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้น เพื่อนำมาขายในราคาที่แพงกว่าท้องตลาด

ทั้งที่กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก พร้อมโชว์รูปถ่ายขณะอยู่กับ บุคคลใกล้ชิดของรัฐมนตรี ในโรงแรมหรู ย่านปทุมวัน  จนถูกชาวเน็ตถล่มใส่อย่างยับเยิน กลายเป็นประเด็นร้อนระดับประเทศ

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำเพจ “แหม่ม โพธิ์ดำ”ได้โพสต์ข้อความว่า

"ถ้าการที่ก.เสี่ยงชีวิตเปิดเผยความจริงเรื่องหน้ากากสองสามวันนี้ ยังมีคนโยงกูไปสีนี้สีไหน ก..แนะนำว่าแยกแยะไม่ได้ก็ให้มึ..ไปตายซะนะ เรื่องที่เกิดขึ้นคือเราทุกคนเดือดร้อนกันหมด สถานพยาบาลไม่มีหน้ากากอนามัยมันคือความล้มเหลวทางการจัดการของหน่วยงานรัฐบาล ไวรัสมันไม่มีสีมีฝ่าย มึ..จะส้ม แดงเหลือง เขียว มึ..ก็ตายห่าได้ และมันต้องมีคนพูดความจริงเพื่อแก้ไขมัน

ก..ก็ได้แต่หวังว่าพี่ๆสื่อที่เคารพ จะตามติดปมหน้ากากอนามัยไปให้ถึงรายใหญ่ที่เกี่ยวข้อง และทำให้สถานการณ์หน้ากากขาดแคลนในประเทศดีขึ้น จัดความสำคัญของคนต้องการใช้มากที่สุดดีๆ หวังแค่นั้นจริงๆ 

ก..ดีใจนะ ทุกครั้งที่ออกมา ก..เจอแต่คนใจดีมีน้ำใจ และพร้อมช่วยเหลือกัน เวลาเราประสบปัญหาใดๆ การมีสติช่วยกันแก้ไข ไม่เห็นแก่ตัว จะทำพวกเรารอด

อีกสองชั่วโมง เพจก็ปิดแล้ว บอกตามตรง ที่บ้านก..ไม่สบายใจเอาอย่างมากที่ก..มาเล่นเรื่องนี้ แต่มันอดไม่ไหว ทีมงานอาสา ก..เขาก็เปิดหน้ากันหมด เขาพูดตลอด ควีนลุยเลย เราไม่กลัว พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มันก็ไม่ไหวนะ ที่จะเอาชีวิตคนเปิดหน้าสู้ไปเสี่ยงกับอะไรก็ไม่รู้ในวันที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้

 ที่สำคัญเจตนารมณ์เพจไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองด้วย พอแตะทีสะเทือนทั้งแผ่นดินเลย ก็หวังแต่รอบหน้าเปิดเพจมา ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ มีรอยยิ้มของทุกโรงพยาบาลที่พวกเราส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ รตน...



แหม่ม โพธิ์ดำ หวั่นครอบครัวเสี่ยงอันตราย ประกาศปิดเพจด่วน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ลุยโลด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.250.114

171.7.250.114,,mx-ll-171.7.250-114.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ถ้ามีหลักฐานที่ถูกคุกคาม ข่มขู่ไปให้สื่อทีวีทุกช่องเลย อบ่าปล่อยให้คนทำชั่วลอยนวล


[ วันจันทร์ ที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 22:09 น. ]
คุณ : u1913507867
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:47 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์