น้องแจงพี่ชายดับโควิด คุมต่างด้าวไม่เกี่ยวโบกรถบ่อน


น้องแจงพี่ชายดับโควิด คุมต่างด้าวไม่เกี่ยวโบกรถบ่อน

น้องชายหนุ่มวัย 45 เสียชีวิตจากโควิดโวยทั้งน้ำตา พี่ชายเป็นคนคุมแรงงานต่างด้าว ไม่เกี่ยวกับบ่อน วอนให้ความเป็นธรรม พ้อเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดาไม่กล้าทะเลาะกับ รมช.

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Anuwat Wanichakornkul ที่ได้โพสต์ข้อความว่า

กรณีข่าวที่มีผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล ในจังหวัดระยองเป็นผู้ชาย อายุ 45 ปี เขาเป็นพี่ชายของผมเอง ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกน้องเป็นแรงงานต่างด้าว ซึ่งเบื้องต้น คาดว่า เสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว คือเส้นเลือดในสมองตีบ เบาหวาน โรคหัวใจ เขาป่วยเรื้อรังมานาน เขาติดโควิดมั้ย ผมยังไม่ได้รับการแจ้งจากโรงพยาบาลเลยครับ และขอร้องอย่าเอาเรื่องบ่อนการพนันมาเชื่อมโยง สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ ครอบครัวผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอยู่แล้ว แค่นี้ครอบครัวผมก็เสียใจมากอยู่แล้ว ขอความกรุณาอย่าซ้ำเติม อย่าโพสต์ อย่าแชร์ข่าวที่ไม่เป็นความจริงข้อมูลผิดๆ นะครับ

โดยนายอนุวัฒน์ วานิชกรกุล เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ทั้งน้ำตาว่า

 ตนเองเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต ที่เป็นข่าวว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิดแล้วเสียชีวิต ต้องการชี้แจงความจริง จากกรณีที่สื่อนำเสนอข่าว นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ให้ข้อมูลว่า

 ผู้เสียชีวิตเป็นคนโบกรถของบ่อนการพนัน ซึ่งความจริง พี่ชายที่เสียชีวิตเป็นคนคุมแรงงานต่างด้าวทำงานในไร่มันสำปะหลัง และมีโรคประจำตัวหลายโรค คือ โรคหัวใจ เบาหวาน เส้นเลือดในสมองตีบ ป่วยเรื้อรังมานานแล้ว ทางครอบครัวไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องบ่อนการพนันเลย จึงต้องการชี้แจงความจริง เพื่อทวงความเป็นธรรมคืนให้กับผู้เสียชีวิต เพราะตนเองเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดา คงไม่กล้าไปตอบโต้กับรัฐมนตรี เพียงอยากให้ความเป็นจริงปรากฏ แค่นี้ตนเองและครอบครัวก็ชอกช้ำพอแล้ว



น้องแจงพี่ชายดับโควิด คุมต่างด้าวไม่เกี่ยวโบกรถบ่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u120031526
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์