อัจฉริยะ เตรียมเปิดโปงคดีน้องชมพู่ ลั่น!ถึงเวลารับกรรมแล้ว


อัจฉริยะ เตรียมเปิดโปงคดีน้องชมพู่ ลั่น!ถึงเวลารับกรรมแล้ว

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ บนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ผ่านไปนานหลายเดือน แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ คืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ได้นำตัว นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ข้าสู่กระบวนการเครื่องจับเท็จ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ในคดีดังกล่าว โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ซักถามคนละ 3 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันมีรายงาน ที่สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ว่า นายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิ เเละตาชาญ พาน้องโอม กับน้องน้ำมนต์ ลูกชายทั้งสองคนของลุงพลเข้าพบเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.มุกดาหาร เพื่อเก็บวัตถุพยาน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงคดีน้องชมพู่ พร้อมจะเปิดโปงความจริงเร็วๆ นี้ ' #เร็วๆนี้ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะไขปริศนา คดีบ้านกกกอก และจะไปพบพยานสำคัญที่จะ สามารถออกหมายจับคนร้าย ได้อย่างแน่นอน หมอปลาเพื่อนรัก อย่าลืมรางวัล1ล้านบาท นะคดีครูจอมทรัพย์ชมรมเคย ถูกเบี้ยวมาแล้ว1ล้านขนาดเดิมพันต่อหน้าสื่อ ครั้งนี้ถึงเวลาออกหมายจับหมอปลาเพื่อนรักผมอย่า บอกนะ1ล้านคือหัวพี่ อิอิ หยอกกันเล่นนะพี่อย่าโกรธ กรรมใดใครก่อ ใกล์ถึงเวลารับกรรม ติดตามบทความ2ตอน ที่สำคัญตั้งแต่ต้นจนจบ 

คดีครูจอมทรัพย์เป็นแพะ ชมรมสวนเป็นแกะถูกสังคมด่าอย่างย่อยยับจุดเริ่มต้น มาจากคุณพุทธ อัมรินทร์หลังความจริงปรากฏยังไม่เคยได้ยิน คำว่าขอโทษจากปาก ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่จุดเริ่มต้น มาจากคุณพุทธ อัมรินทร์ได้เรตติ้งและโกยเงินค่าโฆษณาไปแบบ ถล่มทลาย ตอนจบจะเป็นอย่างไร ไม่เกิน15กพ.2564 จะรู้กัน'



อัจฉริยะ เตรียมเปิดโปงคดีน้องชมพู่ ลั่น!ถึงเวลารับกรรมแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1053443044
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์