ทนายตั้ม ฉะทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความตรวจสอบ


ทนายตั้ม ฉะทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความตรวจสอบ

วันที่ 29 พ.ย. 64 ทนายตั้ม โพสต์ข้อความลง เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ฉะทนายแก่แต่อายุ โดยระบุว่า

....ได้ข่าวมีคนไปร้องเรียนผมที่สภาทนายความ เรื่องผมว่าความฟรี เหมือนคนไม่รู้กฎหมาย ว่าการว่าความ จะตกลงรับเป็นเงินหรือเป็นสิ่งของอะไร มันก็ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างลูกความและทนาย หาใช่คนนอกไม่ ผมไม่ได้ประกาศรับว่าความฟรี เพื่อทำให้ทนายคนอื่นต้องเดือดร้อน แต่หลายคดี ผมสงสารเหยื่อ เขาไม่มีเงิน ไม่มีทอง บางคนก็ถูกโกง บางคนก็ถูกใส่ร้าย เลยช่วยเหลือเขาด้วยใจและความเหมาะสม ช่วยแล้วก็จบไป ไม่ได้เอามาโพนทะนาอะไร การมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ตามสมควรไม่น่าผิดกฎหมาย หรือมรรยาททนายความแต่อย่างใด

วันนี้ทนายแก่แต่อายุ เจ้าเดิมที่วันๆเอาแต่สาระแนจุ้นแต่เรื่องชาวบ้านมาใส่ไฟกัน ก็ต้องออกมาโต้ตอบบ้าง อายุอานามก็ไม่น้อย ใส่ไฟคนอื่นเขาไม่หยุด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก็ระวังเวรกรรมบ้างนะครับผม แต่ก็เข้าใจและเห็นใจคนไม่มีแสงแบบคุณ ว่าถ้าไม่กัดผม ก็แทบไม่มีคนดูเพจคุณแล้ว เพราะคนเขารู้นิสัย รู้สันดาน เพจเหลือคนไลค์ยี่สิบ สามสิบคน คดีสู้กับผมก็แพ้ ทำได้แต่แซะไปวันๆ สู้ๆนะครับ

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ยังได้คอมเมนต์เสิรมอีกว่า ...ยิ่งเห็นสภาพทนายแก่โวยวายเหมือนเส้นเลือดสมองจะแตกตอนพูดถึงผม ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ยิ่งทำให้เข้าใจสัจธรรม "แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน" ขอบคุณที่แช่งนะครับ เพราะยิ่งแช่งงานผมยิ่งชุก คนยิ่งติดตามต่างกับคุณมากๆเลย

อายุอานามก็ไม่น้อย มาท้าตีท้าต่อยผมหน้าบัลลังก์ ต้องเป็นคนแบบไหนกันครับ แก่จนจะใช้ไม้เท้าหัดเดินอยู่แล้ว สติสตางค์ต้องมีบ้างนะ ตลอดมาถ้าคุณไม่มาแซะผม ผมไม่เคยพูดถึงคุณเลย นึกว่าหมาเห่าตลอด แต่ครั้งนี้มันเกินไปเลยจัดให้สักดอก




ทนายตั้ม ฉะทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความตรวจสอบ


ทนายตั้ม ฉะทนายแก่หิวแสง ย่องร้องสภาทนายความตรวจสอบ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u290608187
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:49 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์