สำนึกแล้ว!‘นางฟ้าซาตาน’ อัดคลิปรับผิดจากหัวใจ


สำนึกแล้ว!‘นางฟ้าซาตาน’ อัดคลิปรับผิดจากหัวใจ


สำนึกแล้ว! โผล่กราบขอโทษอีกหนึ่ง เสียงอ้าง ‘นางฟ้าซาตาน' อัดคลิปรับผิด โพสต์ขอโทษจากหัวใจ

จากกรณีมียูทูบเบอร์ อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์ "พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร" อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด "พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ" อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รวมทั้ง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และรายการโหนกระแส หลังมีการพูดคุยวิเคราะห์เรื่องคดีน้องชมพู่ งานนี้ พล.ต.ท.เรวัช และ พล.ต.ต.วิชัย จึงได้แจ้งความเอาผิดฟ้องให้เป็นคดีตัวอย่าง ฐานหมิ่นประมาทจากกรณีวิพากษ์วิจารณ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้มีหนึ่งในผู้ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โดยมียูทูบเบอร์รายหนึ่งได้ออกมาขอขมาและลาบวช

ล่าสุด สมาชิกติ๊กต็อกรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเจ้าของช่องยูทูบนางฟ้าซาตาน ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขอโทษ พล.ต.ท.เรวัช , พล.ต.ต. วิชัย และ หนุ่ม กรรชัย โดยระบุว่า

จากกรณีเมื่อวัน 20 ธ.ค.66 ตนได้กล่าวคำพูดผ่านยูทูบอันเป็นคำพูดที่รุนแรงไม่เหมาะสม ขาดความยั้งคิด ด้วยอารมณ์ชั่ววูบอันเป็นการให้ร้ายป้ายสีท่านทั้ง 3 ซึ่งเป็นความโง่เขลาและเป็นความผิดพลาดของตนอย่างร้ายแรง ตนได้สำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปโดยไม่คำนึงไม่ไตร่ตรองก่อน ตนจึงอยากขอโทษท่านทั้ง 3 จากหัวใจที่สำนึกผิดจริง ๆ สิ่งที่ทำลงไปไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ขอยืนยันว่าตนสำนึกผิดจริง ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์