หนุ่มไทยโดนโห่ไล่ กลางเวที Mister Grand International ล่ามด่าสวนทันที


หนุ่มไทยโดนโห่ไล่ กลางเวที Mister Grand International ล่ามด่าสวนทันที

จากกรณี ได้มีการจัดประกวด Mister Grand International 2024 ที่ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวทีเฟ้นหาหนุ่มหล่อทั่วโลก โดยหนุ่มผู้คว้าตำแหน่งในครั้งนี้ได้แก่ "เซอิฟ อัลวาลิด ฮาร์บ" จากประเทศเลบานอน ขณะที่ ฌอน สิริณัฏฐ์ ชลวิบูลย์ ตัวแทนหนุ่มไทย ก็ทำได้ดีเช่นกัน เพราะสามารถคว้ารองอันดับ 2 พร้อมกับกวาด 5 รางวัลพิเศษ Best in National Costume, Best Body , Top Model , Best Formal Wear และรองอันดับ 1 Talent Show

แต่ทว่าในช่วงหนึ่งของการประกวด ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นในช่วงที่ ฌอน สิริณัฏฐ์ กำลังตอบคำถามในรอบ 5 คน สุดท้ายบนเวที แต่กลับถูกกองเชียร์จากประเทศสเปนส่งเสียงโห่ร้อง เนื่องจากไม่พอใจที่ประเทศตนเองไม่ผ่านเข้ารอบ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ คุณโดนัท ผู้ทำหน้าที่ล่าม เริ่มแปลคำตอบของฌอนไปได้ไม่เพียงกี่วินาที กองเชียร์ชาวต่างชาติที่อยู่ด้านล่างเวทีก็โห่แทรกขึ้นมา จนทำให้ล่ามไม่สามารถแปลต่อไปได้ ล่ามจึงเปลี่ยนจากการแปลคำถาม มาเป็นการตอบโต้กองเชียร์ชาวสเปนที่ส่งเสียงโห่แบบทันควันว่า "พวกคุณจะเอาแบบนี้จริงๆใช่ไหม โอเค มาเลย ทำตัวแบบนี้ ภูมิใจมากเหรอ นี่คือความภูมิใจของประเทศคุณเหรอ อยากให้สเปนมีภาพลักษณ์แบบนี้? (ชี้นิ้วลงพื้น)"

ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอเหตุการชุลมุนดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่งทันที โดยส่วนแรกชื่นชมการทำหน้าที่ของล่ามที่พยายามปกป้องตัวแทนไทย

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้ติงในเรื่องการตอบคำถาม โดยมองว่าฌอนตอบคำถามเพียงไม่กี่ประโยค แต่กลับแปลออกมาเป็นประโยคภาษาอังกฤษได้ยาว แบบนี้ถือว่าเป็นการแปลเกินและเอาเปรียบประเทศอื่นหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแย้งว่า ล่ามไม่ได้แปลเกินประโยค แต่ล่ามพยายามเรียบเรียงให้เป็นทางการ ประโยคที่ได้จึงอาจจะดูยาวเกินจริง อีกทั้งล่ามยังไม่ทันแปลจบประโยคด้วยซ้ำ แต่กลับถูกขัดจังหวะกองเชียร์ที่ประท้วงอยู่ข้างล่างเวที


ชมคลิป
VVVVVV
VV
VVVVV
V
V
V
V
VVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์