แพรรี่ ทำหน้าใหม่ โดนด่าเหมือน เอกชัย ซัดกลับสุดจุก


 แพรรี่ ทำหน้าใหม่ โดนด่าเหมือน เอกชัย ซัดกลับสุดจุก


หลังก่อนหน้านี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้าใหม่ จนออกมาสวยเป๊ะปังและวีเชพแบบสุดๆแต่ไม่วายกลับโดนชาวเน็ตปากแจ๋วแซะว่า

"ทำศัลยกรรมหน้าใหม่เหมือนนักร้องลูกทุ่งและผู้กำกับ ‘เอกชัย ศรีวิชัย' ทำแล้วไม่มีเค้าเดิม ทำไปเพื่ออะไร?"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ไม่ขอทนออกมาซัดกลับชาวเน็ตปากแจ๋วเจ็บจี๊ดว่า ทำไปเพื่อตัวเอง กูไม่ได้ทำเพื่อตัวมึงกับแม่มึงจะได้ไม่ต้องสาระแนกับใบหน้าคนอื่นนะคะ ใครที่เขาทำหน้าก็แสดงว่าเขาทำเพื่อตัวเขา เมื่อเขาทำมาจะออกมาเหมือนใคร คือ ตัวเขา ถ้าเขาชื่นชอบและพอใจในใบหน้าเขา มึงกับแม่มึงไม่ต้องมาสาระแนเพราะเขาไม่ได้เอาเงินมึงกับแม่มึงไปใช้"

ส่วนที่ถามว่าทำเพื่ออะไร ก็ไม่ใช่เพื่อมึงกับเพื่อแม่มึงก็คือจบแล้ว ไม่ต้องไปเสืXกกับหน้าเขาค่ะ หน้าใครหน้ามัน ไม่ใช่หน้าพ่อหน้าแม่มึง จบ!

สามารถวิจารณ์ได้ แต่คุณต้องเข้าใจหน้าใครหน้ามัน บางคนไปตามบูลลี่เขาเกินไป อย่างดาราคนหนึ่งที่เขาทำมาแล้วไปบูลลี่เขาเหมือน "แอนนา ทีวีพูล" มึงวิจารณ์ก็วิจารณ์เอาแต่พอประมาณ ไม่ใช่บูลลี่เขาซะเหลือเกินไป บางคนไปบูลลี่เขาจนเขาจิตตก

พร้อมถามกลับคนที่บูลลี่ว่า
มึงทำไปเพื่ออะไร มึงมีทุกข์หรอ สภาพหน้ามึงเหมือนหนังคางคก มึงไปเที่ยววิจารณ์เขามันไม่ใช่ที่เปล่า มึงดูสภาพหน้าตัวเองก่อน ก่อนไปวิจารณ์เขาสภาพหน้าบางคนเหมือนหนังคางคก มึงไปว่าเขาทำไม ให้กำลังใจเขาสิ

"ใครที่ทำศัลยกรรมมาเขาก็อยากสวยกันทั้งนั้นแหละ ใครมันอยากทำศัลยกรรมมาและอยากไม่สวย"

"ดิฉันไม่ใช่เหยื่อบูลลี่ของคุณหรอก บูลลี่มากๆ ดิฉันก็บล็อก แต่จะให้ดิฉันมาจิตตกเพราะคำปากหมาๆของคนอื่น ดิฉันไม่จิตตก และไม่มีทาง วิจารณ์ไปเลย วิจารณ์มากูด่ากลับ ปากหมาของคนอื่นทำร้ายดิฉันไม่ได้ค่ะ"



 แพรรี่ ทำหน้าใหม่ โดนด่าเหมือน เอกชัย ซัดกลับสุดจุก


 แพรรี่ ทำหน้าใหม่ โดนด่าเหมือน เอกชัย ซัดกลับสุดจุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์