ทำความรู้จัก 2 ผู้ให้กำเนิดคลิปไวรัล สุขชาวบ้าน ถนนพระราม 2


ทำความรู้จัก 2 ผู้ให้กำเนิดคลิปไวรัล สุขชาวบ้าน ถนนพระราม 2


ทำความรู้จัก 2 ผู้ให้กำเนิดคลิปไวรัล ‘สุขชาวบ้าน ถนนพระราม 2‘ คุณวิรัตน์ - คุณณัชพล หลังผ่านมา 20 ปี ก็ยังสร้างไม่เสร็จ สะท้อนปัญหาสังคมไทย ขำปนขม

.
กลับมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อีกครั้งกับคลิปจากรายการ ‘ทีวี เบลอเบลอ‘ กับช่วง 'สุขชาวบ้าน' รายการเสียดสีปัญหาสังคมที่มีปัญหาในอดีต หลังชาวเน็ตมีการแชร์ไทม์ไลน์การก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ปัจจุบันสร้างมาแล้วกว่า 50 ปี ก็ยังไม่เสร็จ จนเกิดเป็นเรื่องตลกร้ายที่ยังคงขำปนขมมาถึงปัจจุบันนี้
.
ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ขอพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับคุณวิรัตน์ เฮงคงดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โต๊ะกลม จำกัด และคุณณัชพล เรืองรอง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท โต๊ะกลม จำกัด และเป็นผู้รับบท ‘สมภพ ช่อประดับ‘ คอยดำเนินรายการสุขชาวบ้าน ที่กำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้
.
โดยคุณผู้ชมไปพูดคุยกับคุณวิรัตน์ เฮงคงดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โต๊ะกลม จำกัด เล่าว่า ตนแปลกใจทุกครั้งที่คลิปนี้กลับมาเป็นไวรัลบนโซเชี่ยลอีกครั้ง แม้จะผ่านมากว่า 20 ปี แล้ว แต่ขณะที่ถนนพระราม 2 ก็ยังไม่เสร็จสักที หรือว่า หรือว่าเป็นเพราะรายการของเรา ที่ในเนื้อหามีการเสียดสีว่าอย่าเพิ่งทำเสร็จ ชาวบ้านมีความสุข เขาจึงเชื่อเรา หรือแม้กระทั่งทุกวันนี้ที่ตนขับรถยนต์ผ่านถนนพระราม 2 ก็ยังมีความรู้สึกนึกย้อนถึงรายการที่ตัวเองทำขึ้นมา
.
คุณวิรัตน์ เล่าอีกว่า
ย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ระหว่างที่ถ่ายทำรายการที่ถนนพระราม 2 อยู่ ตนก็ไม่คิดว่าจะสร้างนานขนาดนี้ คิดว่าอีก 3-4 ปีก็คงเสร็จ ท้ายนี้ ตนต้องขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบคลิปช่วงศุกร์ชาวบ้านตอนนี้ เพราะนอกจากความบันเทิงของการเสียดสีปัญหาสังคมแล้ว ยังทำให้เกิดการฉุกคิดถึงปัญหา และการแก้ไขตรวจสอบ เพื่อประโยชน์ของประชาชน เพราะความตั้งใจแรก เราต้องการล้อเลียนจากรายการร้องทุกข์ของชาวบ้านที่ชื่อว่า ‘ทุกข์ชาวบ้าน‘ แต่ด้วยความที่หากเราสะท้อนปัญหาไปตรง ๆ ก็กลัวว่าเขาจะโกรธ เราจึงพยายามคิดมุกข้อดีของปัญหาแต่ละเรื่องในสังคมไทยขึ้นมา
.
ด้านคุณณัชพล เรืองรอง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท โต๊ะกลม จำกัด เล่าว่า ไม่ว่าคลิปจากรายการสุขชาวบ้าน ตอนถนนพระราม 2 นี้ จะกลับมาเป็นไวรัลสักกี่ครั้ง รวมถึง ณ ขณะนี้ ในฐานะคนทำงานตนรู้สึกดีใจ และหัวเราะออกมาทุกครั้ง ที่คนยังชื่นชอบจนนำไปแชร์ต่อ ๆ กัน และในฐานะประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่ง ก็รู้สึกแปลกใจทุกครั้งเมื่อมองย้อนกลับไป แล้วถนนพระราม 2 ปัจจุบันก็ยังไม่เสร็จ เพราะตอนที่เราตกลงกับทีมงานว่าจะทำสุขชาวบ้านเรื่องถนนพระรามสอง เรายังกลัวว่าถนนจะเสร็จก่อนแล้วเราไม่มีที่ให้ถ่าย สุดท้ายก็ล่วงเลยมาจนถึงตอนนี้
.
ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ตนก็ได้ถือโอกาสกลับไปที่ถนนพระราม 2 และถ่ายรูปกับป้ายการก่อสร้าง โดยที่ตนได้ใส่เสื้อสีเหลือง ที่เหมือนกับเสื้อตัวเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสไวรัลนี้กลับมาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตนขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย ทั้งคนที่ใช้รถสัญจรผ่านเส้นพระราม 2 รวมถึงให้กำลังใจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสร้างถนนดังกล่าวให้แล้วเสร็จ จะได้ไม่มีพีระมิดที่ถนนพระราม 2 สักที



ทำความรู้จัก 2 ผู้ให้กำเนิดคลิปไวรัล สุขชาวบ้าน ถนนพระราม 2

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVV
VV
V
VVVV
VVVVV




เครดิตแหล่งข้อมูล :
THAIRATH, FB ห้องข่าวบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์